Quyền Linh bùi ngùi bày mâm giỗ trước mộ Lê Công Tuấn Anh

Đúng ngày giỗ của Lê Công Tuấn Anh, Quyền Linh và Lê Tuấn Anh đã đến mộ của người bạn thân.

Hôm nay (1/10) là ngày giỗ của cố tài tử Lê Công Tuấn Anh. Những người bạn bè chí cốt của anh dù xa hay gần đều bùi ngùi nhớ về người bạn thân thiết tài hoa, bạc mệnh của mình.

Trên trang cá nhân của mình, MC Quyền Linh đã chia sẻ hình ảnh ra mộ Lê Công Tuấn Anh để viếng và bày mâm cỗ tưởng nhớ bạn mình.

Anh xót xa viết: "Lần giỗ thứ 26 rồi đó nha bạn Lê Công Tuấn Anh. 26 năm âm dương cách biệt nhưng anh em vẫn gặp nhau đều như vậy là vui lắm rồi, cuộc sống thay đổi nhiều lắm, chỉ có tình bạn của tụi mình là vẫn vẹn nguyên…

Cơn mưa nhẹ nhàng chiều nay nhắc lại vô vàn ký ức tâm giao của tụi mình đó, càng nhắc càng nhớ bạn! Những giọt mưa chắc chắn sẽ đem theo bao nhiêu nỗi nhớ ấy thấm sâu vào lòng đất…

Bạn cũng nhớ tụi mình như tụi mình nhớ bạn nha Lê Công Tuấn Anh".

Còn tài tử Lê Tuấn Anh cũng chia sẻ: "Lại đến giỗ mày rồi, năm nay tao không về kịp để ghé mộ thắp nhang, đốt điếu thuốc tưởng nhớ từ xa nhé…".

Vì hiện tại đang ở Mỹ không kịp về viếng bạn nhưng ông xã Hồng Vân vẫn nhờ người thân mang thức ăn ra mộ Lê Công Tuấn Anh để bày biện cúng kiếng cho bạn mình.

Quyền Linh bùi ngùi bày mâm giỗ trước mộ Lê Công Tuấn Anh-1Quyền Linh bùi ngùi bày mâm giỗ trước mộ Lê Công Tuấn Anh-2
Lê Công Tuấn Anh đã ra đi 26 năm.

Quyền Linh bùi ngùi bày mâm giỗ trước mộ Lê Công Tuấn Anh-3
Quyền Linh và Phước Sang ra mộ viếng Lê Công Tuấn Anh.

Quyền Linh bùi ngùi bày mâm giỗ trước mộ Lê Công Tuấn Anh-4Quyền Linh bùi ngùi bày mâm giỗ trước mộ Lê Công Tuấn Anh-5
Dù ở xa nhưng Lê Tuấn Anh vẫn nhờ người thân ra mộ bày cỗ cúng Lê Công Tuấn Anh.

Hiện tại, mộ của Lê Công Tuấn Anh đang được đặt ở Chùa Nghệ sĩ tại Gò Vấp. Nhiều bạn bè như Trịnh Kim Chi, Phương Điền... cũng hẹn sau khi xong việc để về viếng cố tài tử.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/quyen-linh-le-tuan-anh-bui-ngui-bay-bien-mam-gio-truoc-mo-le-cong-tuan-anh-

Lê Công Tuấn Anh Lê Tuấn Anh Quyền Linh

Tin tức mới nhất