Quyết chiến với "thánh mưa" Trung Quân, Đại Nhân đi...nấu mưa

(2Sao) - Vào đúng ngày 1-6, Đại Nhân vừa tiếp tục tung MV mới "Thời gian nấu mưa" và nhiều người đùa rằng anh cạnh tranh với "thánh mưa" Trung Quân Idol - nam ca sĩ có nhiều bài hit với mưa.

“Thời gian nấu mưa” là ca khúc đã ra mắt trước đó nằm trong dự án mini album “Time 2.0 ” vào dịp cuối năm. Ca khúc chủ đạo của mini album mang tên “1 năm sau” ra mắt vào cuối năm 2014 của Đại Nhân được xem là một thành công lớn khi nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khán giả với hơn 1 triệu lượt xem Youtube, 5 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến và liên tiếp dẫn đầu các bảng xếp hạng vào dịp cuối năm.




Bên cạnh “1 năm sau”, ca khúc “Thời gian nấu mưa” với nội dung hoài niệm về tình bạn, kỷ niệm của tuổi trẻ cũng được khán giả phản hồi tích cực. Vậy nên Đại Nhân đã quyết định thực hiện MV cho ca khúc này gửi tặng đến khán giả nhân ngày 1-6.

Điều đặc biệt là trong MV, khán giả sẽ được gặp lại rất nhiều kỷ vật và hình ảnh gợi nhớ đến tuổi thơ của mình như những quyển Doraemon bản đầu tiên, băng video, máy chơi game, những quyển lưu bút học trò, poster Harry Potter, những tờ tạp chí gắn liền tuổi thơ như Hoa Học Trò…







Đại Nhân đưa nhiều những kỷ niệm tuổi thơ vào trong MV.

Đại Nhân chia sẻ “Ký ức tuổi thơ là một phần ngọt ngào mà mỗi khi nhớ lại, chúng ta luôn cảm thấy bồi hồi thổn thức. Đại Nhân hy vọng khi xem MV, mọi người sẽ một lần nữa tìm và nhớ lại những ngày tháng tuổi thơ, tuổi học trò bình yên và thật đẹp của mình”. Cảm xúc xuyên suốt MV là những hồi ức về tuổi học trò mà ai cũng đã một lần trải qua và nỗi buồn khi nhìn thời gian cuốn trôi những kỷ niệm của ngày xưa.

Để thực hiện MV, Đại Nhân và ekip làm MV đã dành thời gian để tìm lại những món đồ của tuổi thơ đưa vào MV sao cho chân thực và cảm xúc nhất.






"Thời gian nấu mưa” là một ca khúc nhạc ngoại nằm trong bộ phim “Tiny Times” nổi tiếng. Vì đặc biệt yêu thích bộ phim và giai điệu của ca khúc này, Đại Nhân đã quyết định cover bài hát với phần lời Việt. Đặc biệt ca khúc này cũng từng được cựu thành viên Exo Kris Ngô Diệc Phàm thể hiện bằng tiếng Trung rất được yêu mến.

MV "Thời gian nấu mưa"

Nhân dịp 1/6, Đại Nhân và ekip muốn gửi tặng MV “Thời gian nấu mưa” đến tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh cuối cấp vừa phải chia tay mái trường của mình. Nói về tuổi học trò, đây là món quà thứ 2 của Đại Nhân sau “Tiết học cuối cùng” - một ca khúc cũng mang nhiều dấn ấn của Đại Nhân và là một trong những bài hát luôn được vang lên mỗi dịp hè đến.

T.A.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất