Streamer Quỳnh Alee quyết tâm giảm 3kg để được nhận 100 triệu?

Thử thách giảm cân của Quỳnh Alee khiến các fan phải ngỡ ngàng với phần thưởng "siêu to khổng lồ".

Là một trong những streamer Gen Z nổi bật hàng đầu hiện nay, Quỳnh Alee thu hút một lượng lớn các fan bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương và đặc biệt là tính cách "lầy lội" qua những video hot trend trên TikTok.

Streamer Quỳnh Alee quyết tâm giảm 3kg để được nhận 100 triệu?-1
Quỳnh Alee là một trong những streamer Gen Z nổi tiếng hiện nay

Vốn là một người có thân hình đẫy đà với vòng một và vòng ba cực khủng, Quỳnh Alee luôn khiến người xem phải "ngộp thở" mỗi khi lên sóng trên mạng xã hội.

Tuy nhiên trong thời gian giãn cách, đây cũng chính là khó khăn của cô nàng. Việc phải ở yên trong nhà để đảm bảo giãn cách đã làm cho nữ streamer xinh đẹp gặp vấn đề về việc cân bằng chế độ luyện tập và dinh dưỡng.

Cũng chính vì lẽ đó, trong những buổi livestream gần đây, các fan đã nhận thấy dường như thân hình của Quỳnh Alee có phần mũm mĩm hơn hẳn.

Trong video mới đây mà Quỳnh Alee đăng trên TikTok, cô nàng đã tiết lộ mình đang trong một thử thách giảm cân với phần thưởng vô cùng giá trị. Cụ thể, nữ streamer đã chia sẻ rằng cô sẽ nhận được 100 triệu đồng nếu như giảm thành công 3kg.

Streamer Quỳnh Alee quyết tâm giảm 3kg để được nhận 100 triệu?-2
Quỳnh Alee đang rất quyết tâm để nhận được 100 triệu.

Các fan còn chưa biết phần thưởng này đến từ đại gia nào thế nhưng ngay sau thông báo đó, Quỳnh Alee đã liên tục đăng tải các video cô nàng đang tập thể dục nhễ nhại mồ hôi để quyết tâm nhận được số tiền khủng.

Streamer Quỳnh Alee quyết tâm giảm 3kg để được nhận 100 triệu?-3

Được biết, câu chuyện cân nặng bấy lâu nay luôn là áp lực dành cho Quỳnh Alee. Cô nàng thường xuyên phải chịu những lời lẽ chê bai và có phần xúc phạm của các antifan trên mạng xã hội.

Không những vậy, mới đây Quỳnh Alee còn đón thêm một tin vui nữa khi fanpage của cô đạt 1 triệu lượt theo dõi. Hi vọng rằng đây sẽ là động lực to lớn để cô nàng quyết tâm giảm cân mùa dịch và nhận được phần thưởng "siêu to khổng lồ".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-streamer-quynh-alee-khien-fan-day-song-khi-he-lo-quyet-tam-giam-3kg-de-duoc-nhan-100-trieu-22021128194715613.htm

Quỳnh Alee streamer giảm cân

Tin tức mới nhất