Gấm Kami bị nghi lộ clip 12 phút đang nổi đình đám MXH là ai?

Hiện thông tin và từ khóa liên quan đến Gấm Kami đang lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin streamer/hot Tiktoker Gấm Kami lộ clip nhạy cảm kéo dài 12 phút. Ngay khi thông tin xuất hiện, "nạn nhân" đã cực lầy lội khi chụp màn hình một số bài đăng kêu gọi "xin link" và tạo thành một video kèm dòng trạng thái: “Gấm Kami và link 12 phút hơn”.

Gấm Kami bị nghi lộ clip 12 phút đang nổi đình đám MXH là ai?-1

Không lên tiếng phủ nhận nhưng hành động này của cô nàng khiến nhiều người hiểu rằng chính chủ đang phủ nhận chuyện bị lộ hình ảnh riêng tư.

 

Dù lọt top tìm kiếm trên 2 nền tảng mạng xã hội là Facebook và Google nhưng nhiều người vẫn tò mò về danh tính gái xinh này.

Gấm Kami bị nghi lộ clip 12 phút đang nổi đình đám MXH là ai?-2

Theo tìm hiểu, Gấm Kami tên thật Hồng Gấm (SN 2000, đến từ Tuyên Quang), hiện đang là sinh viên Đại học Luật Hà Nội. Dù còn trẻ tuổi nhưng cô đã có 10 năm kinh nghiệm chơi bida do gia đình cô kinh doanh loại hình giải trí này. Vốn làm quen với bộ môn này từ nhỏ nên giờ cô trở thành một tay chơi "có số có má".

Năm 2020, 10X tham gia TikTok với những video đăng tải có nội dung như nhảy, tạo các tình huống hài hước cùng bạn bè nhưng không nhận được nhiều chú ý.

Gấm Kami bị nghi lộ clip 12 phút đang nổi đình đám MXH là ai?-3

Phải đến năm 2021, khi tham gia vào một công ty giải trí, được định hướng làm các video về bida - vốn là thế mạnh nên tên tuổi của Gấm Kami mới bắt đầu nổi như cồn. Từ đây, gái xinh gốc Tuyên Quang gia nhập vào đội ngũ các hot TikToker.

Cô cũng đang dần lấn sân sang lĩnh vực streamer.

Gấm Kami bị nghi lộ clip 12 phút đang nổi đình đám MXH là ai?-4
Gấm Kami bị nghi lộ clip 12 phút đang nổi đình đám MXH là ai?-5
Gương mặt xinh đẹp của Gấm Kami.

Gấm Kami bị nghi lộ clip 12 phút đang nổi đình đám MXH là ai?-6Gấm Kami bị nghi lộ clip 12 phút đang nổi đình đám MXH là ai?-7
Những bức ảnh hở bạo hiếm có của 10X.

Dù là cái tên khá nổi trong giới trẻ Việt nhưng Gấm Kami được nhận xét là người trầm tính, sống kín đáo. Phong cách thời trang của cô nàng cũng rất giản dị, nhẹ nhàng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gam-kami-nghi-lo-clip-12-phut-n-273112.html

hot tiktok streamer hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất