Đỗ Duy Mạnh bị chấn thương nghỉ dài hạn, antifan vào bình luận vô duyên

Với vết thương này, Duy Mạnh cần ít nhất 6 - 8 tháng để phục hồi.

Mới đây, thông tin trung vệ Đỗ Duy Mạnh phải nghỉ từ 6 - 8 tháng vì vết thương đứt dây chằng chéo đã nhận về sự quan tâm lớn của người hâm mộ bóng đá nước nhà. Đây là một trong những chấn thương quái ác, là cơn ác mộng của giới cầu thủ.

"Các bác sĩ đã thông báo Duy Mạnh bị đứt dây chằng trước đầu gối phải. Đây là dạng chấn thương nặng, tương tự như của Đình Trọng trước đây. Dự kiến Duy Mạnh sẽ phải nghỉ 6-8 tháng", Giám đốc điều hành CLB Hà Nội - Nguyễn Quốc Tuấn cho hay.

Đỗ Duy Mạnh bị chấn thương nghỉ dài hạn, antifan vào bình luận vô duyên-1
Ảnh: Sport 5

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, học trò của HLV Park đã có dòng chia sẻ cực cảm động. Anh viết: "Chân em đau có không? Em đau chứ. Em có buồn vì bị chấn thương không? Em buồn chứ.

Chuyện không may đến với em, em sẽ đón nhận, chấp nhận khó khăn và gian khổ. Cảm ơn toàn thể mọi người đã quan tâm, động viên và ủng hộ Mạnh. Mạnh sẽ cố gắng quay trở lại sớm nhất có thể, hẹn gặp lại mọi người nhé ạ".

Ngay khi thông tin xuất hiện, rất nhiều đồng nghiệp và người thân đã vào bình luận động viên. Tuy nhiên, cũng xuất hiện nhiều comment mang tính cà khịa cực cao.

Đỗ Duy Mạnh bị chấn thương nghỉ dài hạn, antifan vào bình luận vô duyên-2

"Lấy vợ đen lắm" hay "Có vợ vào dễ chấn thương lắm",... bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên các diễn đàn bóng đá lẫn dưới status buồn bã của người trong cuộc.

Tất nhiên, những bình luận ấy đã gặp phải rất nhiều ý kiến phản bác từ người hâm mộ có tâm. Dù chỉ là "lời nói đùa" nhưng nó sẽ ảnh hưởng khá lớn tới tâm lý cầu thủ và vợ anh ấy.

Đỗ Duy Mạnh bị chấn thương nghỉ dài hạn, antifan vào bình luận vô duyên-3

Nhưng trước khi phát ngôn, mọi người xem khoảng thời gian gần đây, Duy Mạnh luôn nỗ lực theo đuổi niềm đam mê. Thậm chí, anh cũng không dành thời gian đi hưởng tuần trăng mật cùng vợ mà quay lại ngay với sân cỏ, không một phút lơ là.

Nếu nói: "Lấy vợ đen lắm", hãy nhìn Dùng Dũng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức,... sẽ thấy, có gia đình, có vợ là điểm tựa vững chắc, lối chơi của dàn cầu thủ trẻ được thăng hoa hơn rất nhiều.

Hy vọng trong thời gian sớm nhất, Duy Mạnh sẽ quay lại với sân cỏ, cống hiến cho người hâm mộ những pha đi bóng đỉnh cao.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-duy-manh-bi-chan-thuong-ba-xa-quynh-anh-bi-chi-trich-n-214100.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất