Quỳnh Anh Shyn - Châu Bùi - Khánh Linh 'đụng độ' bikini hàng hiệu, ai hơn ai?

Lên đồ mang đậm âm hưởng mùa hè, cả ba IT girl có dịp "đụng độ" cực gắt khi cùng diện mẫu bikini đỏ rực của nhà mốt Louis Vuitton.

Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi và Khánh Linh "Cô em trendy" là những fashionista nổi bật nhất nhì tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Ba cô nàng mang ba cá tính thời trang khác nhau nhưng đều sành điệu và được rất nhiều nhà mốt cao cấp săn đón.

Mới đây, cả ba IT girl có dịp "đụng độ" cực gắt khi cùng diện một mẫu bikini viền trắng đỏ rực của Louis Vuitton.

Quỳnh Anh Shyn - Châu Bùi - Khánh Linh đụng độ bikini hàng hiệu, ai hơn ai?-1

Quỳnh Anh Shyn - Châu Bùi - Khánh Linh đụng độ bikini hàng hiệu, ai hơn ai?-2

Khánh Linh chính là một trong những influencer mảng thời trang có tầm ảnh hưởng lớn. Càng ngày, gu thẩm mỹ của "Cô em trendy" càng được nâng tầm rõ rệt.

Quỳnh Anh Shyn - Châu Bùi - Khánh Linh đụng độ bikini hàng hiệu, ai hơn ai?-3
Diện bikini in monogram ấn tượng của LV, Khánh Linh phối cùng quần trắng ống suông và khoác ngoài sơ mi ombre cùng hãng.
Quỳnh Anh Shyn - Châu Bùi - Khánh Linh đụng độ bikini hàng hiệu, ai hơn ai?-4
Lối làm tóc và trang điểm của cô nàng cũng đúng tinh thần high fashion. Vì set đồ đã khá màu sắc, Khánh Linh chỉ make-up rất nhẹ với đôi môi màu nude căng bóng, kẻ eyeliner và lông mày vẩy sợi cá tính.
Quỳnh Anh Shyn - Châu Bùi - Khánh Linh đụng độ bikini hàng hiệu, ai hơn ai?-5
Tuy mix đồ gần như tương tự nhưng so với người mẫu hãng, Khánh Linh có phần chất chơi hơn khi đeo thêm kính râm màu trà, khuyên tai kim loại và buông hờ áo khoác, để lộ đường cong cơ thể hút mắt..

Trong khi đó Quỳnh Anh Shyn lại mang đến một vibe rất khác khi mix&match theo phong cách sporty chic, từ đầu đến chân chỉ nguyên một ton màu đỏ hồng chủ đạo.

Hot girl lên đồ vừa phóng khoáng, sexy khi không phối nhiều item mà chỉ mặc độc chiếc áo nhỏ xíu, tự tin pose dáng.

Quỳnh Anh Shyn - Châu Bùi - Khánh Linh đụng độ bikini hàng hiệu, ai hơn ai?-6
Cùng là một chiếc bikini, Quỳnh Anh Shyn trưng diện quần jogger ton sur ton với áo, tạo nên một hiệu ứng màu sắc cực hút mắt.
Quỳnh Anh Shyn - Châu Bùi - Khánh Linh đụng độ bikini hàng hiệu, ai hơn ai?-7
Hot girl sinh năm 1996 chơi trội bằng cách uốn vểnh mái tóc layer hồng rực và chọn lay-out make up độc lạ: kẻ eyeliner xếch, nhấn nhá đôi mắt bằng màu phấn đỏ - xanh pha trộn.
Quỳnh Anh Shyn - Châu Bùi - Khánh Linh đụng độ bikini hàng hiệu, ai hơn ai?-8
Cứ phải "dị dị" mới đúng chất Quỳnh Anh Shyn

Không chọn lối make-up, làm tóc độc lạ như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi gây ấn tượng bằng cách mix chiếc áo với nguyên set đồ to sụ.

Cũng là fashionista có tiếng và được LV ưu ái gửi gắm nhưng với set đồ này, dường như phong độ của Châu Bùi đang có phần bấp bênh và thụt lùi hơn hai cái tên ở trên. 

Quỳnh Anh Shyn - Châu Bùi - Khánh Linh đụng độ bikini hàng hiệu, ai hơn ai?-9
Châu Bùi chọn mix bikini với set đồ gồm áo choàng và khăn tắm quấn đầu. Ngoài ra, cô nàng còn trưng trổ thêm loạt phụ kiện "siêu to khổng lồ" như vòng cổ, khuyên tai to bản và đặc biệt là đôi Pillow Boots cũng của LV.
Quỳnh Anh Shyn - Châu Bùi - Khánh Linh đụng độ bikini hàng hiệu, ai hơn ai?-10
"Bạn gái Binz" mix đồ không được mát tay cho lắm khi nhìn tổng thể khá cồng kềnh. Việc quấn khăn trên đầu và khoác áo choàng tắm to sụ không những "nuốt người" mà còn vô tình che mất đi chiếc áo bikini nổi bật.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-anh-shyn-chau-bui-khanh-linh-dung-hang-bikini-n-257401.html

Khánh Linh Châu Bùi đụng hàng Bikini Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất