Lộ ảnh ăn mặc sexy ngồi lên đùi rồi hôn trai lạ, hot girl đình đám gốc Thái Bình khiến dân mạng choáng váng

Dù lên tiếng giải thích cả 2 chỉ là bạn nhưng dường như Quỳnh Kool vẫn chưa làm fans hết hoang mang.

Nguyễn Thị Quỳnh (nickname Quỳnh Kool) sinh năm 1994. Bên cạnh danh xưng hot girl khi tham gia series hài nổi tiếng trong giới trẻ - Kem Xôi, người đẹp gốc Thái Bình còn được đánh giá là một diễn viên trẻ triển vọng của làng điện ảnh Việt.

Khán giả có thể nhớ đến cô qua các bộ phim: Đi qua mùa hạ, Tuổi 16, Lời ru mùa đông,... Cái tên Quỳnh Kool cũng được nhắc đến nhiều trong những MV ca nhạc như Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh, Gió mùa về - Nguyễn Trần Trung Quân, Mong em luôn mỉm cười - Khánh Phương,...

Lộ ảnh ăn mặc sexy ngồi lên đùi rồi hôn trai lạ, hot girl đình đám gốc Thái Bình khiến dân mạng choáng váng-1

2018 được coi là một năm thành công của hot girl gốc Thái Bình khi cô được tin tưởng cho đảm nhận vai em gái Lan Cave trong bộ phim truyền hình đình đám Quỳnh Búp Bê. Sau khi bộ phim đóng máy, 9X tiếp tục đóng phim, nhận lời mời làm mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang.

Mới đây Quỳnh Kool vướng nghi án đã chia tay bạn trai kém tuổi sau nhiều năm hẹn hò. Mọi chuyện được bắt đầu khi cả hai không còn chia sẻ ảnh tình tứ bên nhau lên mạng xã hội.

Mọi việc càng thêm chắc chắn hơn khi cách đây ít ngày, hot girl gốc Thái Bình bất ngờ lộ ảnh ăn diện sexy, ngồi lên đùi một chàng trai lạ mặt. Thậm chí, cô còn thoải mái hôn môi người này.

Lộ ảnh ăn mặc sexy ngồi lên đùi rồi hôn trai lạ, hot girl đình đám gốc Thái Bình khiến dân mạng choáng váng-2

Ngay lập tức, rất nhiều nghi vấn về nam chính đã được đặt ra. Đứng trước nhiều nghi vấn, trong một bài phỏng vấn mới đây, cô nàng đã lên tiếng giải đáp. Quỳnh tiết lộ, đây là anh bạn thân từ thời đại học. Và khoảnh khắc trên được chụp trong ngày sinh nhật của cô nàng.

"Chúng tôi chơi thân với nhau đến mức bạn ấy thường sang nhà ăn cơm và gọi bố mẹ tôi là bố mẹ. Dù là bạn khác giới nhưng có chuyện gì cả hai cũng kể cho nhau nhé. Tôi cảm thấy rất may mắn khi có được người bạn như vậy.

Lộ ảnh ăn mặc sexy ngồi lên đùi rồi hôn trai lạ, hot girl đình đám gốc Thái Bình khiến dân mạng choáng váng-3

Việc ngồi lên đùi như một cách thể hiện tình bạn mà thôi. Còn bức ảnh hôn môi, chắc tôi sẽ chú ý hơn nữa trong từng hành động.

Về chuyện tình cảm, tôi không muốn nhắc lại nữa. Trong tình yêu, không ai nói trước được điều gì và khi đã yêu rồi làm sao có thể quên đi người mình yêu để đến với người khác nhanh vậy được.

Thời điểm hiện tại, tôi muốn trau dồi kĩ năng bản thân để tiếp tục cho ra đời những vai diễn ấn tượng. Còn mọi chuyện khác hãy để tùy duyên", Quỳnh Kool nói.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-kool-gay-xon-xao-khi-lo-anh-om-hon-trai-la-n-191914.html

Quỳnh Kool Hot Girl

Tin tức mới nhất