Giữa ban ngày mà ngồi lên đùi vô tư hôn hít trong di tích lịch sử nổi tiếng, cặp đôi Hải Phòng bị dân mạng vạch mặt

Dưới bài đăng, không ít bình luận bày tỏ sự bức xúc và mong muốn tìm ra danh tính của cặp đôi nói trên.

Sau loạt hình ảnh phản cảm ở quán trà sữa, quán ăn, quán nước, rạp chiếu phim, công viên,... mới đây cư dân mạng lại nóng mắt trước khoảnh khắc một cặp đôi vô tư thân mật ở khu di tích nổi tiếng trên địa bàn TP Hải Phòng.

"Đây là khu di tích lớn trên địa bàn TP Hải Phòng, gắn liền với những chiến công oanh liệt của cha ông ta thời xưa. Không hiểu sao anh, chị này lại có thể hành động như vậy bởi hàng ngày có biết bao du khách qua lại. Nhìn thôi cũng thấy nản toàn tập", chủ nhân bài đăng bức xúc.

Giữa ban ngày mà ngồi lên đùi vô tư hôn hít trong di tích lịch sử nổi tiếng, cặp đôi Hải Phòng bị dân mạng vạch mặt-1
Khoảnh khắc cặp đôi vô tư thân mật khiến nhiều người bức xúc.

Ngay khi đăng tải trên một diễn đàn lớn, hình ảnh đã thu hút hơn 3.000 lượt bày tỏ cảm xúc, kèm theo đó là hàng trăm bình luận, chia sẻ. 

"Đúng là không còn gì để nói, nhìn đã thấy nản", "Chắc hết chỗ thân mật nên mới kéo nhau ra đây"... là những bình luận người xem để lại.

Dù chưa rõ cảnh tượng trên có diễn ra ở khu di tích nổi tiếng như người đăng cung cấp hay không nhưng hành động thân mật quá mức của cặp đôi giữa ban ngày khiến người xem không khỏi bức xúc.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-dien-canh-nong-o-khu-du-lich-noi-tieng-gay-nhuc-mat-n-177814.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất