Quỳnh Kool nhớ nhung màn hôn nồng cháy với Hà Việt Dũng

Dù đã kết thúc phim "Hãy Nói Lời Yêu" nhưng Quỳnh Kool lại chia sẻ đoạn clip hậu trường hôn nhau lãng mạn cùng Hà Việt Dũng.

Mới đây nữ diễn viên Quỳnh Kool đăng tải chia sẻ clip hậu trường quay bộ phim Hãy Nói Lời Yêu, điều khiến khán giả chú ý lại là cảnh quay tình cảm hôn nhau cùng nam diễn viên Hà Việt Dũng. Hãy Nói Lời Yêu xoay quanh gia đình Hoàng My, cô gái bị bố mẹ kiểm soát, cuộc sống.

Ngoài thông điệp về tình cảm gia đình, phim còn ca ngợi nỗ lực vươn lên trong cuộc sống của giới trẻ thông qua nhân vật Hoàng My và những người bạn của cô. Phan (Công Dương) mồ côi cha, chăm sóc mẹ bệnh tật nhưng luôn suy nghĩ tích cực. Tú (Bảo Hân) có bố mẹ tù tội nhưng lạc quan, biết quan tâm đến mọi người.

Phim thu hút khán giả nhờ nội dung gay cấn, diễn xuất chân thực của dàn diễn viên gồm nghệ sĩ Nguyệt Hằng (vai bà Hoài), Trọng Trinh (vai ông Tín), Quỳnh Kool (vai Hoàng My).

Đoạn clip Quỳnh Kool chia sẻ là cảnh cô đến tìm Bình (Hà Việt Dũng), vì muốn giữ chân người yêu, không muốn bị giận hờn, Quỳnh Kool đã chủ động tấn công hôn Bình, vì My quá xinh đép quyến rũ nên Bình không thể cưỡng lại được, ngay lập tức anh lao vào hôn tới tấp một cách nồng nhiệt.

Sau những phút tình yêu choáng ngợp với Bình, My gặp rắc rối lớn trong tình cảm riêng. Cảm xúc dâng trào đã khiến cả 2 có một cảnh hôn không thể lãng mạn hơn.

Quỳnh Kool nhớ nhung màn hôn nồng cháy với Hà Việt Dũng-1
Quỳnh Kool và Hà Việt Dũng hôn nhau say đắm

Trong phim nhân vật Bình của Hà Việt Dũng là kiểu lãng mạn, ngọt ngào và ấm áp kiểu soái ca, Vai diễn sở khanh không phải dạng vai lần đầu của nam diễn viên nhưng lần đầu đóng cặp với Quỳnh Kool lại đóng nhiều cảnh tình cảm, cặp đôi cũng gặp đôi chút trở ngại.

Quỳnh Kool đã từng chia sẻ: "Dù mình là diễn viên nhưng đóng những cảnh hôn mình vẫn có chút ngại ngùng. Đặc biệt cảnh hôn đó lại thực hiện lúc phim mới bắt đầu bấm máy và đây cũng là lần đầu hợp tác với anh Hà Việt Dũng nên cả hai chưa có dịp làm quen nhau nên Quỳnh có một chút bối rối với những cảnh này".

Hà Việt Dũng cũng cho biết anh đã phải hỏi ý kiến đạo diễn rất nhiều trong những phân cảnh tình cảm để làm sao có được những thước phim ăn ý và vừa lòng khán giả nhất.

Quỳnh Kool nhớ nhung màn hôn nồng cháy với Hà Việt Dũng-2
Dù phim kết thúc đã lâu nhưng Quỳnh Kool vẫn nhớ nhung về cảnh quay này

Quỳnh Kool từng bị nhiều khán giả chê ở những cảnh khóc đơ cứng, không cảm xúc, nhạt nhẽo nhưng với cảnh hôn tình cảm, nữ diễn viên đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Có lẽ vì vậy mà dù phim kết thúc đã lâu nhưng dư âm của phim vẫn khiến Quỳnh Kool thấy nhung nhớ.

Đan
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-kool-nho-nhung-man-hon-nong-chay-voi-ha-viet-dung-n-284404.html

Hà Việt Dũng Quỳnh Kool

Tin tức mới nhất