Quỳnh Kool và dàn diễn viên nhận 'gạch đá' vì quá tròn vai

Khải, Liễu trong phim "Về nhà đi con", Nguyệt Anh của "Nàng dâu order"... là những nhân vật đang bị dân mạng "ghét cay ghét đắng" vì tính cách khó ưa.

Về nhà đi con là bộ phim truyền hình được quan tâm nhất hiện nay. Sau mỗi tập lên sóng, mọi diễn biến, câu nói của các nhân vật đều trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán rôm rả trên nhiều diễn đàn.

Bên cạnh các nhân vật chiếm được cảm tình của khán giả, một số trở thành tâm điểm "ném đá" chỉ vì diễn viên thể hiện quá nhập tâm.

Điển hình là nhân vật Khải (Trọng Hùng thủ vai) trong Về nhà đi con. Khải được dân mạng nhận xét là "mẫu đàn ông nhất định không được cưới làm chồng".

Nhân vật này hội tụ đủ tính cách khó chấp nhận như vũ phu, cờ bạc, rượu chè, hỗn láo, không tôn trọng gia đình vợ, cư xử thiếu văn minh với người ngoài...

Quỳnh Kool và dàn diễn viên nhận gạch đá vì quá tròn vai-1
Khải trong Về nhà đi con là nhân vật nhận nhiều "gạch đá" nhất thời hiện nay. Ảnh chụp màn hình.

Nam diễn viên Trọng Hùng từng chia sẻ với báo chí rằng trang cá nhân của anh ngập các bình luận chửi bới. Thậm chí, nhiều khán giả quá khích còn dọa đánh khi thấy anh xuất hiện trên đường.

Ngoài ra, Trọng Hùng bị vợ giận một ngày sau khi xem cảnh anh cưỡng hôn nhân vật Huệ trong phim.

Bên cạnh Khải, cô em gái tên Liễu (Thuỷ Tiên thủ vai) trong Về nhà đi con cũng nhận được cả "rổ gạch đá" vì tính mách lẻo, nhiều chuyện. Nhiều người lấy nhân vật này làm ví dụ cho câu nói: "Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng".

Trên các diễn đàn, dân mạng gọi Liễu là kiểu con gái "xấu người, xấu cả nết" khi cư xử không văn minh, ngoại hình cũng chẳng lọt mắt. Cái miệng mỗi khi nói là chỉ muốn "tặng ngay cho cái khẩu trang", theo lời một dân mạng.

Quỳnh Kool và dàn diễn viên nhận gạch đá vì quá tròn vai-2
Nhiều dân mạng nhận xét, Liễu - em gái Khải đúng kiểu con gái "xấu người, xấu cả nết". Ảnh chụp màn hình.

Nàng dâu order cũng là bộ phim thu hút khán giả. Phim xoay quanh cuộc sống hôn nhân, những mâu thuẫn không đáng có giữa 2 vợ chồng trong thời đại công nghệ, mạng xã hội lên ngôi.

Bên cạnh dàn diễn viên chính, nhân vật Nguyệt Anh (Quỳnh Kool thủ vai) là cái tên đang bị nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội. Trong phim, Nguyệt Anh là cô nàng luôn tỏ ra ngây thơ, trong sáng nhưng thực chất mang dã tâm cướp Sơn từ tay Yến.

Cô không ngại nghĩ ra đủ chiêu trò để "đong đưa" người đã có vợ. Tập 19 khiến dân mạng phẫn nộ đỉnh điểm khi Nguyệt Anh xin ở nhờ nhà Sơn làm gia đình này náo loạn.

Do quá nhập tâm vào vai diễn, Quỳnh Kool đang trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng. Mọi người dùng nhiều lời lẽ nặng nề để miêu tả về cô, thậm chí có người còn vào tận trang cá nhân cô chửi bới.

"Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý rồi nhưng sao thấy buồn vì hàng nghìn comment chỉ toàn chửi tôi chứ không phải vai diễn. Tôi chỉ muốn làm hết sức mình thôi", nữ diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ tại trang cá nhân.

Quỳnh Kool và dàn diễn viên nhận gạch đá vì quá tròn vai-3
Nguyệt Anh trong Nàng dâu order đang bị dân mạng gọi tên liên tục vì tính đong đưa, sẵn sàng "mồi chài" cả người đã có vợ. Ảnh chụp màn hình.

Theo Zing


Quỳnh Kool ngô thủy tiên

Tin tức mới nhất