Quỳnh Nga đăng ảnh khoe ngực sexy, Việt Anh đã vội 'chốt đơn' luôn

Quỳnh Nga vừa thả thính, diễn viên Việt Anh "nhanh như chớp" đáp lời.

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, người dân tại Hà Nội và một số tỉnh thành đang tuân thủ chỉ thị giãn cách, ở nhà chống dịch. Sao Việt cũng vì thế có nhiều thời gian rảnh rỗi, chăm tương tác hơn trên mạng xã hội, người thì làm clip cover, người "thả thính" liên hồi.

Tối cuối tuần 31/7, diễn viên Quỳnh Nga khiến dân mạng xuýt xoa trước bức ảnh đời thường xinh đẹp, khoe vòng 1 quyến rũ xứng danh mỹ nhân nức tiếng Hà thành.

Đáng nói, Quỳnh Nga còn khéo léo khi vừa gửi lời khuyên mọi người ở nhà chống dịch, vừa tiện "rắc thính" khiến dân tình đổ gục: "Tình hình dịch đang căng, đừng đi ra đường nguy hiểm anh ơi. Trú vào chỗ vắng trong tim em này".

Quỳnh Nga đăng ảnh khoe ngực sexy, Việt Anh đã vội chốt đơn luôn-1
Bức hình được Quỳnh Nga đăng tải trên trang cá nhân. Cô nàng cũng nhắn nhủ mọi người không nên ra đường giữa dịch bệnh căng thẳng.

Phía dưới bức hình, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc ngày càng mặn mà của Quỳnh Nga. Đặc biệt nhất, chỉ sau 1 phút đăng tải, Việt Anh rất nhanh đã vào "đáp thính" của nữ diễn viên qua dòng bình luận "chốt kèo" cực gắt: "Nổ địa chỉ em ơi".

Không biết đã đồng ý cho Việt Anh "trú vào chỗ vắng trong tim" chưa mà Quỳnh Nga cũng thả "haha" ngay và luôn!

Quỳnh Nga đăng ảnh khoe ngực sexy, Việt Anh đã vội chốt đơn luôn-2
Chỉ sau 1 phút Quỳnh Nga đăng hình, Việt Anh lập tức bình luận đáp thính cực gắt, Quỳnh Nga không trả lời mà chỉ thả "haha" rồi thôi!

Quỳnh Nga đăng ảnh khoe ngực sexy, Việt Anh đã vội chốt đơn luôn-3
Trước đó, cặp đôi từng nhiều lần dính tin đồn yêu nhau nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận, xem nhau là bạn. Quỳnh Nga cũng cho biết thêm: "Nếu chúng tôi yêu nhau thì cũng là chuyện bình thường"

Quỳnh Nga đăng ảnh khoe ngực sexy, Việt Anh đã vội chốt đơn luôn-4
5 lần 7 lượt phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng Việt Anh và Quỳnh Nga vẫn khoe ảnh tình tứ đều đều và tương tác "thả thính" nhau không lệch phát nào.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/1-phut-sau-khi-quynh-nga-dang-anh-khoe-nguc-cang-day-sexy-tha-thinh-viet-anh-da-voi-chot-don-luon-22021317194125361.htm

Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất