Đụng hàng Á hậu, Quỳnh Nga - Huyền Lizzie có chịu 'kết thảm'?

1 set váy nhưng có tới 3 mỹ nhân cùng "bon chen", Quỳnh Nga - Huyền Lizzie - Phương Nga vừa gây ra cuộc đụng độ khét lẹt vì khó chọn ra ai là người đẹp hơn.

Style của Huyền Lizzie ở Thương Ngày Nắng Về không những ghi điểm ở sự thanh lịch, chuẩn công sở mà còn trẻ trung, nhiều màu sắc. Tuy nhiên, cô cũng không tránh khỏi "đụng hàng" với một số các mỹ nhân showbiz khác. Và lúc này, họ mang đến màn so kè phong cách thời trang rất thú vị.

Đụng hàng Á hậu, Quỳnh Nga - Huyền Lizzie có chịu kết thảm?-1
Diễn viên Quỳnh Nga, Huyền Lizzie và Á hậu Phương Nga đã có một màn đụng độ "khét lẹt" trong cùng một set váy không quá đắt đỏ nhưng diện lên cực "chanh sả" và nữ tính. 

Trong cảnh phim đẫm nước mắt chụp cùng NSND Minh Hòa, Huyền Lizzie mặc bộ váy xanh lá cực bắt mắt. Phần chân váy xếp li dáng xoè kết hợp với áo dáng vest cổ vuông tay bồng cách điệu, vừa tạo sự mềm mại vừa đứng form rất hợp với nàng công sở. Cô nàng chọn phụ kiện là sandal quai mảnh màu đen và búi tóc thấp thanh lịch.

Đụng hàng Á hậu, Quỳnh Nga - Huyền Lizzie có chịu kết thảm?-2Đụng hàng Á hậu, Quỳnh Nga - Huyền Lizzie có chịu kết thảm?-3Đụng hàng Á hậu, Quỳnh Nga - Huyền Lizzie có chịu kết thảm?-4
Với outfit đã rất nổi bật này, Huyền Lizzie không chọn layout makeup quá đậm nét. Cô trang điểm theo tông cam đất và nhờ vậy, tổng thể có được sự hài hòa, trang nhã.

Trùng hợp, Quỳnh Nga cũng từng diện chiếc váy y chang. Nếu như Huyền Lizzie đúng chất quý cô công sở thanh lịch, cá tính thì Quỳnh Nga lại "bánh bèo" hơn khi để tóc xoã tự nhiên kết hợp phụ kiện băng đô, khuyên tai tệp màu với nút cài của áo. Phần eo có vẻ được bóp mạnh tay hơn người em thân thiết để tôn lên vòng 2 bé tí xíu.

Đụng hàng Á hậu, Quỳnh Nga - Huyền Lizzie có chịu kết thảm?-5Đụng hàng Á hậu, Quỳnh Nga - Huyền Lizzie có chịu kết thảm?-6

Tuy nhiên, cả Huyền Lizzie và Quỳnh Nga đều phải "dè chừng" trong màn đụng hàng này vì "trùm cuối" chính là một nàng Á hậu đình đám, body không những chuẩn chỉnh mà nhan sắc còn cực xinh đẹp - Bùi Phương Nga.

Thay vì để kiểu tóc búi gọn như nữ diễn viên Thương Ngày Nắng Về, Phương Nga chọn tóc dài uốn sóng nhẹ mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, bay bổng hơn.

Ngoài ra, vốn sở hữu chiều cao lên đến 1m72, nàng Á hậu vẫn quyết "ăn gian" thêm đôi chút thông qua việc chọn giày sandal nhựa trong. Item này giúp tạo hiệu ứng đôi chân dài miên man và làm tổng thể vóc dáng thêm thanh thoát.

Đụng hàng Á hậu, Quỳnh Nga - Huyền Lizzie có chịu kết thảm?-7
Huyền Lizzie hay Quỳnh Nga không phải những mỹ nhân duy nhất mê mệt set đồ màu xanh lá đầy nữ tính này. Á hậu Bùi Phương Nga cũng hoàn thiện phong cách với cùng một thiết kế.
Đụng hàng Á hậu, Quỳnh Nga - Huyền Lizzie có chịu kết thảm?-8Đụng hàng Á hậu, Quỳnh Nga - Huyền Lizzie có chịu kết thảm?-9
Để hoàn thiện vẻ ngoài bắt mắt cho mình, Phương Nga kết hợp cùng vòng tay và khuyên tai nổi bật.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-nga-huyen-lizzie-nhan-ket-tham-khi-dung-hang-bui-phuong-nga-n-291791.html

Bùi Phương Nga Huyền Lizzie Quỳnh Nga đụng hàng

Tin tức mới nhất