Quỳnh Nga khoe vòng 1 'nặng trĩu', ai cũng chú ý người đàn ông bên cạnh

Trước thắc mắc của mọi người, Quỳnh Nga phản ứng ra sao?

Tối 10/12, diễn viên Quỳnh Nga gây chú ý khi đăng tải bức ảnh mới lên trang Facebook cá nhân. Trong ảnh, người đẹp gây ấn tượng bởi phong cách sexy, áo hai dây khoe thềm ngực mơn mởn.

Quỳnh Nga khoe vòng 1 nặng trĩu, ai cũng chú ý người đàn ông bên cạnh-1

Quỳnh Nga mặc gợi cảm khi tham gia sự kiện

Bên dưới bài viết của Quỳnh Nga, không ít bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ để lại lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp cùng vẻ ngoài gợi cảm của cô: "Xinh quá nhé", "Ôi mê", "Xinh quá là xinh"... Bên cạnh các lời khen, không ít người để ý đến dáng người đàn ông ngồi ngay phía sau Quỳnh Nga.

Vì không lộ mặt nên chỉ nhìn qua một phần hình dáng khiến nhiều người nhận xét có điểm tương đồng với diễn viên Việt Anh. MC Thái Dũng - bạn thân của nữ diễn viên phim "Về nhà đi con" hỏi dò: "Ai đằng sau em đó". Quỳnh Nga nhanh chóng đáp khéo: "Anh Quang Thắng anh ơi". Thái Dũng trêu chọc lại: "Ủa, anh tưởng chú Xuân Hinh".

Nếu như MC Thái Dũng chỉ hòi dò Quỳnh Nga về người đàn ông giấu mặt ngồi cạnh cô trong bữa tiệc thì một số dân mạng chỉ thẳng tên Việt Anh: "Phía sau cô gái là biết anh nào rồi", "Việt Anh ở phía sau".

Khi Việt Anh để lại bình luận: "Đã được đi bao giờ mà biết", không ít người đã trả lời lại anh: "Anh áo trắng đằng sau giống anh lắm", "Ủa anh cũng đi mà", "Anh áo trắng đằng sau chính là anh còn chi nữa", "Ngồi ngay đằng sau lại còn diễn sâu kìa"...

Mặc cho những thắc mắc của mọi người, Quỳnh Nga và Việt Anh vẫn im lặng.

Quỳnh Nga khoe vòng 1 nặng trĩu, ai cũng chú ý người đàn ông bên cạnh-2

Quỳnh Nga ngày càng sexy sau khi "nâng cấp" vòng 1

Quỳnh Nga là một trong những nữ diễn viên ăn khách của VTV. Sau vai diễn “cá sấu chúa” trong bộ phim Lập Trình Trái Tim cách đây hơn chục năm, Quỳnh Nga trở lại màn ảnh đầy ấn tượng với loạt dự án phim nổi tiếng như Về Nhà Đi Con, Sinh Tử... Không chỉ được khen ngợi về khả năng diễn xuất, Quỳnh Nga còn được nhận xét ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

Cô tiết lộ đã "nâng cấp" vòng 1 để trở nên tự tin hơn: “Trước đây, mặc bộ trang phục nào tôi cũng phải cân đo đong đếm, suy nghĩ rất kỹ xem nó có phù hợp với vai diễn không, có đủ gợi cảm không hay thậm chí có mặc được áo lót, áo độn không. Trường hợp hớ hênh cũng không thể để xảy ra. Giờ tôi rất tự tin với vóc dáng của mình, có thể mặc đủ kiểu trang phục sexy như mong muốn”, Quỳnh Nga nói.

Quỳnh Nga khoe vòng 1 nặng trĩu, ai cũng chú ý người đàn ông bên cạnh-3

Cô và "người tình tin đồn" Việt Anh thường xuyên đóng phim chung

Quỳnh Nga khoe vòng 1 nặng trĩu, ai cũng chú ý người đàn ông bên cạnh-4

Đứng cạnh nhau khi chụp ảnh cùng nhóm bạn thân

Kể từ sau khi "nâng cấp" vòng 1 thêm 15cm, Quỳnh Nga có diện mạo hoàn hảo hơn và phong cách thời trang ngày càng sexy. Cô chuộng các thiết kế cúp ngực, vai trần dễ dàng khoe vòng 1 khéo léo. Cô trung thành với phong cách gợi cảm khoe vòng 1 lúc lên phim, dự thảm đỏ hay khi ở nhà.

Về chuyện tình cảm, kể từ sau khi ly hôn Quỳnh Nga vướng tin đồn tình cảm với Việt Anh. Không chỉ hợp tác trong các dự án phim, cả hai cũng rất thân thiết ngoài đời, thường xuyên cùng nhau xuất hiện tại sự kiện giải trí hay đi chơi ngoài đời.

Cả hai còn nhiệt tình “thả thính” nhau trên mạng xã hội càng khiến người hâm mộ thêm nghi vấn. Dù vậy, Quỳnh Nga và Việt Anh thường xuyên khẳng định tình trạng độc thân. Hai người cho biết vì chơi chung nhóm bạn thân nên thường xuyên đi cùng nhau là điều dễ hiểu.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/quynh-nga-khoe-vong-1-nang-triu-nhung-ai-cung-chu-y-toi-nguoi-dan-ong-ben-canh-50202111128582732.htm

Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất