Quỳnh Nga khoe vòng 1 như 2 quả núi nhưng body dị dạng đến lạ

Vào bếp với chiếc đầm 2 dây sexy, Quỳnh Nga "cá sấu chúa" lại thả thính như thường lệ nhưng lần này thính lại không được "thơm" cho lắm.

Nếu phải bầu chọn cho mỹ nhân nào chịu khó "thả thính" nhất nhì trên mạng xã hội thì Quỳnh Nga chắc chắn phải được một vị trí trong bảng xếp hạng.

Từ sau khi ly hôn với người mẫu Doãn Tuấn, Quỳnh Nga quay lại cuộc sống độc thân vui tính. Cô đi trùng tu lại vòng 1, "độ" lại body nhờ tập luyện nên thả thính lần nào cũng có hàng loạt người "xin chết" lần ấy.

Tuy nhiên mới đây, "thính" của Quỳnh Nga có phần kém thơm hơn hẳn, có lẽ vì photoshop hơi lố.

 

Quỳnh Nga khoe vòng 1 như 2 quả núi nhưng body dị dạng đến lạ-1
Còn gì ghi điểm hơn hình ảnh của một cô gái vừa xinh đẹp, gợi cảm lại còn biết vào bếp? Quỳnh Nga thậm chí còn mở lời: "Anh muốn ăn gì nào..." nên hàng trăm comment đều chỉ với một nội dung: "Ăn em chứ còn gì nữa".

Quỳnh Nga khoe vòng 1 như 2 quả núi nhưng body dị dạng đến lạ-2
Thế nhưng nhìn lại Quỳnh Nga có gì đấy sai sai thì phải. Không biết có phải do cố tạo dáng để có phần xương quai xanh quyến rũ hay không mà phần cổ của Quỳnh Nga trông hốc xuống, vai bè ngang như 2 cái đòn gánh.

Quỳnh Nga khoe vòng 1 như 2 quả núi nhưng body dị dạng đến lạ-3
Đó là chưa kể phần ngực như 2 quả núi trông tương phản hoàn toàn với chiếc eo bằng nắm tay của Quỳnh Nga nữa. Photoshop hại hay vóc dáng có phần kỳ quặc đây?

Quỳnh Nga khoe vòng 1 như 2 quả núi nhưng body dị dạng đến lạ-4
Trước đây nhiều lần Quỳnh Nga cũng bị các phần mềm chỉnh sửa ảnh "hại". Ai lại mặt xinh, dáng chuẩn, mỗi tội tay thì cong như sắp gãy còn mặt đất cũng vênh cả gạch.

Quỳnh Nga khoe vòng 1 như 2 quả núi nhưng body dị dạng đến lạ-5
Trong các bức ảnh bình thường khác, dù nâng ngực tận 15cm nhưng body của người yêu tin đồn Việt Anh đâu có đến mức mất cân đối đến thế?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-nga-khoe-vong-1-to-nhu-2-qua-nui-nhung-body-lai-di-dang-den-la-n-279944.html

Quỳnh Nga photoshop

Tin tức mới nhất