Tụ tập đám bạn thân, Quỳnh Nga và Việt Anh bị chê lên chê xuống vì xuống mã

Việt Anh thật khó lấy lại tình cảm của khán giả sau phẫu thuật thẩm mỹ, còn Quỳnh Nga trông khá bơ phờ trong ảnh chụp chung.

Thông tin Quỳnh Nga - Việt Anh hẹn hò rộ lên từ năm 2019. Hai diễn viên có một nhóm bạn chung ở Hà Nội (gồm Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Vân Hugo, Thái Dũng...) và thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Mới đây, hoa hậu Huyền My vừa đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Mai Phương Thuý nhưng không có sự xuất hiện của nhân vật chính nhưng vẫn đầy đủ nhân vật phụ trong đó có cặp đôi tin đồn này.

Tụ tập đám bạn thân, Quỳnh Nga và Việt Anh bị chê lên chê xuống vì xuống mã-1
Huyền My và hội bạn làm sinh nhật tại gia cho Mai Phương Thuý nhưng không hề có mặt nhân vật chính trong ảnh là một chuyện, tuy nhiên fan lại chú ý đến sự xuống sắc của Việt Anh sau khi thẩm mỹ và tóc tai bơ phờ của Quỳnh Nga hơn.

Tụ tập đám bạn thân, Quỳnh Nga và Việt Anh bị chê lên chê xuống vì xuống mã-2
Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây là bữa tiệc tại gia, giữa những người bạn thân với nhau nên chuyện xuề xoà cũng là điều dễ hiểu.

Kể từ khi dính tinh đồn yêu đương, Việt Anh và Quỳnh Nga không hề có bất cứ hành động khẳng định chủ quyền thường thấy nào như mặc đồ đôi hay thể hiện tình cảm quá lố ở nơi đông người. Cả 2 chỉ đơn giản là "dính như sam" ở bất cứ nơi đâu có mặt.

Mới nhất, họ dự tiệc sinh nhật của một người bạn Việt Anh. Trước đó, trong một buổi tiệc vào đầu tháng 6, Việt Anh cũng đồng hành với Quỳnh Nga. Những hình ảnh thân thiết này một lần nữa khẳng định nghi vấn tình cảm. 

Tụ tập đám bạn thân, Quỳnh Nga và Việt Anh bị chê lên chê xuống vì xuống mã-3
Quỳnh Nga thường khá chỉn chu khi sánh đôi nhưng Việt Anh lại bị so sánh với "bà thím" vì kiểu tóc xoăn bồng bềnh lãng tử này.

Tụ tập đám bạn thân, Quỳnh Nga và Việt Anh bị chê lên chê xuống vì xuống mã-4
Việt Anh từng nói: “Tôi và Quỳnh Nga đều đang độc thân, nếu đến với nhau cũng là bình thường” tuy nhiên trong khi Quỳnh Nga ngày càng nhuận sắc thì Việt Anh vẫn chưa được lòng người hâm mộ với vẻ ngoài sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-nga-va-viet-anh-bi-che-len-che-xuong-vi-xuong-ma-n-231309.html

Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất