Cơn sốt nâng ngực không chừa một ai, đến mỹ nhân bốc lửa như Quỳnh Nga cũng khó tránh

Vốn được xem là một trong những mỹ nhân sở hữu body săn chắc, "vạn người mê", Quỳnh Nga vẫn muốn nâng ngực để vóc dáng thêm hoàn hảo.

Vắng bóng tại làng giải trí một thời gian dài và trở lại với vai diễn Nhã trong bộ phim Về nhà đi con, Quỳnh Nga ngay lập tức trở thành cái tên được người hâm mộ săn đón nồng nhiệt. Ở tuổi 31, "Cá sấu chúa" không chỉ được khen ngợi về vẻ đẹp sắc sảo, duyên dáng mà vóc dáng sexy hết nấc của người đẹp cũng là điều không ai có thể phủ nhận. 

Cơn sốt nâng ngực không chừa một ai, đến mỹ nhân bốc lửa như Quỳnh Nga cũng khó tránh-1
Không sở hữu chiều cao lý tưởng, nhưng bù lại cô diễn viên 8X lại có vóc dáng săn chắc và quyến rũ. Đặc biệt là vòng eo 55cm "vượt mặt" cả Ngọc Trinh. 

Cơn sốt nâng ngực không chừa một ai, đến mỹ nhân bốc lửa như Quỳnh Nga cũng khó tránh-2
Khoe dáng trong những bộ bikini gợi cảm, đường cong chữ S của Quỳnh Nga được phô diễn trọn vẹn khiến nhiều người ngắm không rời mắt. 

Mới đây nhất, nữ diễn viên Hà Thành đã đăng tải trên trang cá nhân một đoạn chia sẻ khá dài nhằm công khai thực hiện nâng ngực để vẻ ngoài trở nên hoàn mỹ hơn. Trước thông tin này, người hâm mộ đều khá bất ngờ vì hầu như từ trước đến nay, Quỳnh Nga luôn ghi điểm với công chúng bởi một body chuẩn chỉnh đáng mơ ước.

Cơn sốt nâng ngực không chừa một ai, đến mỹ nhân bốc lửa như Quỳnh Nga cũng khó tránh-3
Vào vai nhân vật "giật chồng" người khác trong "Về nhà đi con", "Nhã tiểu tam" thường "tấn công" người nhìn bằng thềm ngực phổng phao nhưng Quỳnh Nga cho biết cô phải nhờ đến sự hỗ trợ của đồ đệm, lót dày mỗi lần mặc hở.

Cơn sốt nâng ngực không chừa một ai, đến mỹ nhân bốc lửa như Quỳnh Nga cũng khó tránh-4
"Mặc dù thường xuyên đóng những vai khá táo bạo nhưng thực sự ngực trước của mình rất nhỏ, làm Nga mặc đồ rất tự ti về bản thân.Thay đổi lần này mình mong có thể giúp mình tự tin hơn để đón chờ những cơ hội mới trong công việc cũng như trong cuộc sống." - Quỳnh Nga chia sẻ.

Cơn sốt nâng ngực không chừa một ai, đến mỹ nhân bốc lửa như Quỳnh Nga cũng khó tránh-5
Do đó, nữ diễn viên sinh năm 1988 đã thực hiện nâng ngực vào tháng 10 vừa qua, sau khi hoàn thành vai diễn Nhã tiểu tam trong "Về nhà đi con".

Để vượt qua cảm giác tự ti và hoàn thiện vai diễn của mình trong bộ phim mới đây mang tên Sinh tử, "Cá sấu chúa" quyết định thay đổi số đo vòng ngực từ cúp A lên cúp D (khoảng 15cm) bằng phương pháp nâng ngực. Bởi nếu theo dõi bộ phim, công chúng sẽ nhận ra rằng nhân vật của Quỳnh Nga - cô hoa khôi đã ly hôn chồng có phong cách thời trang còn táo bạo và hở hang hơn cả "Nhã tiểu tam". 

Cơn sốt nâng ngực không chừa một ai, đến mỹ nhân bốc lửa như Quỳnh Nga cũng khó tránh-6
Trong phim "Sinh tử", Quỳnh Nga vào vai Trinh lả lơi, luôn ưa chuộng phong cách mát mẻ và hở hang hết nấc. Việc "chỉnh sửa" vòng 1 được xem như một cách để cô có thể góp phần làm trọn vẹn hơn vai diễn.

Cơn sốt nâng ngực không chừa một ai, đến mỹ nhân bốc lửa như Quỳnh Nga cũng khó tránh-7
Kể từ ngày trùng tu vòng 1, Quỳnh Nga rất chăm đăng tải những hình ảnh khoe ngực gợi cảm. 

Cơn sốt nâng ngực không chừa một ai, đến mỹ nhân bốc lửa như Quỳnh Nga cũng khó tránh-8
Những khoảnh khắc khoe dáng gợi cảm của nàng "Cá sấu chúa" luôn sở hữu sức hút bất diệt trên mạng xã hội. Ai cũng đều cho rằng kể từ ngày ly hôn, người đẹp càng thăng hạng trong phong cách cũng như sắc vóc hơn. 

Cơn sốt nâng ngực không chừa một ai, đến mỹ nhân bốc lửa như Quỳnh Nga cũng khó tránh-9
Theo nữ diễn viên 8X, cô đã sử dụng phương pháp nâng ngực đặt túi kết hợp với cấy mỡ tự thân để giúp cho thềm ngực được mềm mại, quyến rũ một cách tự nhiên hơn. Đây được xem là một công nghệ làm đẹp khá mới mà nhiều chị em chưa từng biết đến. 

Bởi với sự phát triển ngày càng hiện đại của y học, rất nhiều công nghệ thẩm mỹ nói chung cũng như kỹ thuật nâng ngực đã được cho ra đời. Tùy vào nhu cầu và sự tư vấn của bác sĩ, các chị em có thể lựa chọn các phương pháp làm đẹp khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất là 3 biện pháp nâng ngực sau:

1. Nâng ngực bằng chất làm đầy

Sử dụng chất làm đầy để cải thiện số đo vòng 1 là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, không cần can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, ở hiện tại, nhiều chuyên gia khuyến cáo chị em không nên nâng ngực bằng filler bởi dù có tác dụng và độ an toàn đã được FDA Hoa Kỳ chứng minh, nhiều trường hợp biến chứng đáng tiếc đã xảy ra như: ngực thâm đen, hoại tử, tắc tuyến sữa...

Cơn sốt nâng ngực không chừa một ai, đến mỹ nhân bốc lửa như Quỳnh Nga cũng khó tránh-10
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra biến chứng này có thể kể đến là filler không rõ nguồn gốc, kém chất lượng và tay nghề bác sĩ chưa cao. 

2. Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân giúp tăng kích thước vòng 1 rất tự nhiên, khó có thể nhận ra. Bởi ngực của chị em sẽ được nâng bằng chính những mô mỡ được lấy ở vùng mông hay bắp đùi... Bên cạnh đó, quá trình bơm mỡ thường diễn ra rất nhanh và hiệu quả tức thì. Bệnh nhân sau khi tiêm sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt của vòng 1. 

Cơn sốt nâng ngực không chừa một ai, đến mỹ nhân bốc lửa như Quỳnh Nga cũng khó tránh-11
Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này chính là không thể áp dụng cho những chị em không có đủ lượng mỡ thừa, hoặc ngực quá bé, cần phải sử dụng nhiều mỡ. Ngoài ra, để thực hiện thành công phương pháp này, bác sĩ buộc phải có sự tính toán kỹ lưỡng về lượng mỡ lấy ra và cấy vào vừa đủ để thềm ngực không quá to cũng không quá nhỏ.

3. Nâng ngực bằng túi độn

Vài năm trở lại đây, nâng ngực bằng túi độn rất được chị em ưa chuộng vì chất liệu túi khi đưa vào bên trong cơ thể sẽ tạo cảm giác gần như ngực thật và được cố định để tránh xa dịch, nhằm mang đến dáng ngực ưng ý nhất. 

Cơn sốt nâng ngực không chừa một ai, đến mỹ nhân bốc lửa như Quỳnh Nga cũng khó tránh-12
Hiện nay, túi độn được phân loại theo nhiều chất liệu (nước biển, gel), hình dáng (tròn, giọt nước) và rất nhiều loại kích thước khác nhau. Tùy vào trường hợp và mong muốn của bạn, bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn loại túi ngực thích hợp nhất. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/phau-thuat-tham-my/con-sot-nang-nguc-khong-chua-mot-ai-den-my-nhan-boc-lua-nhu-quynh-nga-cung-kho-tranh-c271a414481.html?fbclid=IwAR2tgSbffNSD6aQlF4ESuDSY74n07uj1BTNdIJsadpE364E2nzvfSn1Z_1A

Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao