Quỳnh Nga 'Về nhà đi con': 'Nhã trả thù Vũ vì hiểu lầm'

Quỳnh Nga tiết lộ, Nhã khiến Vũ điêu đứng nên nhân vật này sẽ bị khán giả ghét cho đến cuối phim.

Tập 73 Về nhà đi con, lên sóng tối 25/7 khai thác mối quan hệ của Vũ (Quốc Trường) với Nhã (Quỳnh Nga) sau khi anh ly thân với Thư (Bảo Thanh).

Vũ ngày càng hối hận sau khi mẹ con Thư bỏ về nhà ngoại. Thay vì quan tâm Nhã như trước đây, Vũ lạnh nhạt với "con giáp thứ 13". Trong đầu anh chỉ luôn nghĩ về mẹ con Thư. Tuy nhiên, Nhã không đầu hàng. Một mặt, cô vẫn tỏ ra ngọt ngào với Vũ. Mặt khác, cô có những cuộc điện thoại bí mật, dường như chuẩn bị cho một kế hoạch lớn nào đó.

Trong trích đoạn tập 74 mà nhà sản xuất hé lộ, Vũ quyết định nói chuyện thẳng thắn với Nhã. Anh nói mình thích Nhã của trước kia hơn vì "Nhã trước kia hay ho hơn nhiều". Với anh, Nhã bây giờ là mẫu phụ nữ thích kiểm soát, sở hữu và áp đặt cuộc chơi.

Quỳnh Nga Về nhà đi con: Nhã trả thù Vũ vì hiểu lầm-1

Hận Vũ, Nhã quyết định ra tay trả thù. Cô giật dây để công ty Long Hưng - đối tác quan trọng của Luật - Giang - phá sản khiến Vũ lao đao. Nghe thông báo Long Hưng phá sản từ nhân viên, Vũ hoang mang, không dám tin.

Chia sẻ với iOne, Quỳnh Nga cho biết Nhã là nhân vật được biên kịch xây dựng theo hướng đến phút cuối cùng mới hết bị ghét. Nhã đẩy cao trào cho các tuyến khác nên bị khán giả chửi là điều dễ hiểu. Đến phút thứ 89 của phim, Nhã sẽ tỉnh ngộ. Kết phim, tất cả mọi người đều hạnh phúc. Riêng Nhã, cô phải hối hận về những việc mình làm.

Quỳnh Nga Về nhà đi con: Nhã trả thù Vũ vì hiểu lầm-2

Quỳnh Nga cho biết, Nhã trong phim trả thù Vũ. Điều này xuất phát từ sự yêu - hận, toan tính, ích kỷ. "Nhã có nhiều sai lầm đáng tiếc. Nhã hơn ai hết hiểu việc mình đang làm nhưng vẫn trả thù vì ích kỷ nên mù quáng. Nhã trả thù xuất phát từ sự hiểu lầm", cô nói.

Trước những nhận xét cho rằng bản thân diễn đơ, thoại như trả bài, Quỳnh Nga nói: "Tôi tự dặn bản thân phải cố gắng trau dồi hơn nữa. Tôi cũng rất cảm ơn khán giả đã góp ý, kể cả những ý kiến trái chiều, thẳng thắn chê bai. Tôi mong rằng, khán giả có chê thì chê chứ đừng bỏ xem Về nhà đi con. Tôi tin những tình tiết thú vị ở đằng sau sẽ hấp dẫn khán giả".

Về nhà đi con phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên VTV1. Phim sẽ lên sóng tập 74 vào tối 26/7.

Theo IOne


Về nhà đi con Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất