Quỳnh Thư khoe body mướt mắt sau một tháng không dám ăn, uống

Dù thời hoàng kim nhan sắc đã qua nhưng body hiện tại của gà cưng Vũ Khắc Tiệp ngày nào vẫn gây thương nhớ.

Quỳnh Thư sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô khởi nghiệp cách đây 15 năm với nghề người mẫu ảnh và khá nổi tiếng. Một thời gian dài, cô hợp tác thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp và được dự đoán là người đẹp kế cận Ngọc Trinh. Quỳnh Thư có mối quan hệ thân thiết với "Nữ hoàng nội y".

Sau thời gian hoạt động nghề mẫu, Quỳnh Thư lấn sân qua lĩnh vực diễn xuất và tạo được dấu ấn qua nhiều bộ phim truyền hình. Hiện tại ở tuổi 30, với điều kiện kinh tế khá giả, Quỳnh Thư chỉ đồng ý nhận vai khi thấy thích, không nặng nề chuyện kiếm tiền trong showbiz.

Quỳnh Thư khoe body mướt mắt sau một tháng không dám ăn, uống-1

Quỳnh Thư khoe body mướt mắt sau một tháng không dám ăn, uống-2Quỳnh Thư khoe body mướt mắt sau một tháng không dám ăn, uống-3
Quỳnh Thư khoe body mướt mắt sau một tháng không dám ăn, uống

Dù thời hoàng kim nhan sắc đã qua nhưng body hiện tại của "gà cưng" ông bầu Vũ Khắc Tiệp thuở nào vẫn gây nhiều thương nhớ. Mới đây, cựu người mẫu 30 tuổi tái xuất với loạt ảnh bikini được chụp tại một villa sang chảnh ở Đà Nẵng. Quỳnh Thư chọn gam trắng, thêm lớp lưới khoác ngoài nửa kín nửa hở vô cùng thu hút.

"Hơn cả tháng ăn không dám ăn, không dám uống... chỉ ở nhà tập và tập thôi đấy. Xem thành quả ngày hôm nay như nào nè" - cô chia sẻ. Ở tuổi 30, body của Quỳnh Thư vẫn đủ sức gây mê với bất cứ ánh nhìn nào.

Quỳnh Thư khoe body mướt mắt sau một tháng không dám ăn, uống-4
Ở tuổi 30, sắc vóc Quỳnh Thư vẫn hết sức gây mê.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quynh-thu-khoe-body-muot-mat-sau-mot-thang-khong-dam-an-uong-44117.html

Quỳnh Thư Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao