Mãn nhãn 2 pha ghi bàn của Tiến Linh và Minh Vương

Tiến Linh và Minh Vương lần lượt giúp Việt Nam có được bàn thắng ở những phút thi đấu cuối cùng.

Đêm ngày 15/6, đội tuyển Việt Nam bước vào lượt đấu cuối cùng vòng bảng, gặp đối thủ UAE trên sân Sabeel. Quyết tâm có trọn vẹn 3 điểm để tự quyết tấm vé đi tiếp, đội chủ nhà nhập cuộc vô cùng hứng khởi

Ngược lại, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chủ động chơi phòng ngự phản công nhằm làm giảm bớt sức mạnh tấn công của đội chủ nhà.

Tuy nhiên, trước một đội bóng đáng gờm như UAE, đội quân áo đỏ đã để cho đối thủ liên tục có cơ hội ghi bàn.


Clip Tiến Linh rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Việt Nam.

Phút 32, UAE đã tận dụng rất tốt tình huống tấn công ngay sau quãng nghỉ uống nước. Ali Hassan là người mở tỷ số cho đội chủ nhà.

7 phút sau, UAE được hưởng quả phạt đền khi thủ môn Tấn Trường đã có pha cản phá trái phép trong vòng cấm đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ Ali Mabkhout dễ dàng nâng tỷ số cho UAE trên chấm phạt đền.

Sang đến hiệp 2, ở phút 50, tuyển UAE tiếp tục gia tăng cách biệt tỷ số với pha ghi bàn của cầu thủ Mahmoud Khamis.


Minh Vương ghi bàn phút 93.

Lúc này đối thủ đã có được 3 bàn thắng. Những tưởng kết quả đã an bài song gần về những phút cuối, tuyển Việt Nam đã có những pha lội ngược dòng khiến người hâm mộ vỡ òa sung sướng.

Theo đó, phút 84, Minh Vương có công kiến tạo giúp Tiến Linh mang về bàn thắng đầu tiên cho Việt Nam. Đến phút 90+2, Minh Vương đã có cú sút thành bàn, giúp đội quân áo đỏ kết thúc trận đấu với tỷ số 2-3 trước UAE.

Thất bại 2-3 trước UAE song thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn làm nên lịch sử khi giành quyền vào chơi ở vòng loại thứ 3 khi trở thành 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Đây cũng là lần đầu tiên, tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng của 1 kì World Cup


Highlight Việt Nam - UAE.

Win
Theo Vietnamnet


Nguyễn Tiến Linh Trần Minh Vương World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất