Quỳnh Thư nói về tin đồn giật chồng: 'Tôi không sống sai với mình'

Quỳnh Thư không né tránh những câu hỏi liên quan tới ồn ào tình cảm, quả quyết sự thật sẽ được phơi bày.

Chiều 1/12, Quỳnh Thư có mặt tại họp báo gameshow The Champion - Nhà Vô Địch 2021 với tư cách người chơi.

Quỳnh Thư nói về tin đồn giật chồng: Tôi không sống sai với mình-1Quỳnh Thư nói về tin đồn giật chồng: Tôi không sống sai với mình-2Quỳnh Thư nói về tin đồn giật chồng: Tôi không sống sai với mình-3
Quỳnh Thư lần đầu đi sự kiện sau ồn ào đời tư.

Tại sự kiện, người đẹp được truyền thông đề cập tới ồn ào tình ái thời gian qua.

Với câu hỏi tin đồn có làm đời sống riêng tư bị xáo trộn, Quỳnh Thư đáp: "Tin đồn vẫn mãi là tin đồn. Những cái đó đôi khi cũng ảnh hưởng đến công việc và mọi thứ của tôi. Nhưng mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ".

Trước thắc mắc tại sao không làm sáng tỏ mọi chuyện nhân dịp này, chân dài chỉ bật cười: "Hồi sau sẽ rõ thì chắc chắn hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì vẫn sẽ là sự thật, mọi người sẽ biết. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi".

Được hỏi "Có tự tin khi sự thật lộ diện thì mình sẽ là người được công chúng bảo vệ?", Quỳnh Thư đáp: "Mỗi người có những cái nhìn khác nhau. Mọi người thương yêu, ghét bỏ hay bảo vệ tôi..., đó là quyền của mọi người, tôi không can thiệp được. Nói chung, tôi sẽ sống không sai với bản thân mình".

Quỳnh Thư nói về tin đồn giật chồng: Tôi không sống sai với mình-4Quỳnh Thư nói về tin đồn giật chồng: Tôi không sống sai với mình-5Quỳnh Thư nói về tin đồn giật chồng: Tôi không sống sai với mình-6
Quỳnh Thư khẳng định: "Tôi sẽ sống không sai với bản thân mình".

Cách đây không lâu, Quỳnh Thư vướng tin đồn là "tiểu tam" chen chân vào hôn nhân Diệp Lâm Anh - Đức Phạm. Mọi việc bắt nguồn từ đoạn clip chân dài diện đồ ngủ bước ra từ nhà riêng, kề cạnh ông xã Diệp Lâm Anh.

Tin đồn càng có thêm cơ sở khi nữ người mẫu và Đức Phạm bị tung ảnh sánh đôi trong đêm. Những thước hình này khiến Quỳnh Thư vấp phải nhiều chỉ trích.

Quỳnh Thư nói về tin đồn giật chồng: Tôi không sống sai với mình-7
Quỳnh Thư bị đồn cặp kè chồng Diệp Lâm Anh.

Về phía Đức Phạm, anh cho biết đã ly thân với Diệp Lâm Anh từ tháng 1/2021, lấp lửng tin đồn gần đây không đúng sự thật.

Trong khi đó, Diệp Lâm Anh lại khẳng định vẫn sống chung nhà với ông xã cũng như bố mẹ chồng, không có chuyện ly hôn.

Về clip Đức Phạm sánh đôi Quỳnh Thư lan truyền trên mạng, Diệp Lâm Anh cho biết đã hỏi chồng, song không nhận được phản hồi.

THE CHAMPION – NHÀ VÔ ĐỊCH 2021 là chương trình truyền hình thực tế về thể thao và giải trí nhằm tôn vinh tinh hoa võ thuật, qua đó thúc đẩy và cổ vũ phong trào tập luyện võ thuật nói riêng và Võ tổng hợp nói chung.

Khán giả sẽ được chứng kiến nhơn 50 nghệ sĩ sẽ tập luyện và thi đấu với nhau trên võ đài như những võ sĩ thực thụ. Các nghệ sĩ sẽ có Huấn luyện viên là những gương mặt tiêu biểu, có chuyên môn trong làng võ thuật Việt Nam cố vấn và tập luyện.

Zen - Xí Muội
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-truc-tiep-noi-ve-tin-don-cap-chong-diep-lam-anh-n-287160.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất