Hẹn hò công viên, thanh niên bỏ người yêu chạy mất dạng khi thấy công an

Hẹn bạn gái xinh đẹp ra công viên mùa dịch, nhưng khi thấy bóng công an tới, anh chàng lập tức bỏ chạy khiến bạn gái... ngẩn ngơ.

Để phòng chống dịch Covid-19, toàn bộ 19 tỉnh phía Nam thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Chính Phủ. Thậm ch í TP.HCM cấm ra đường sau 18h. Nếu ai ra đường không có lý do chính đáng sẽ bị phạt.

Bất chấp lệnh cấm, vì quá nhớ nhau nên một đôi nam nữ đã hẹn hò ra công viên. Hành động sau đó của chàng trai khiến tất cả "ngã ngửa".

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh cô gái mặc váy xanh bị công an giữ lại vì vi phạm quy định giãn cách xã hội. Để có giấy tờ trình báo, cô phải thuê xe ôm công nghệ về nhà mang chứng minh nhân dân ra.

Khai báo với công an, cô gái cho biết mình mới quen bạn trai được 10 ngày, vì quá nhớ nhau nên hẹn ra công viên tâm sự. Nhưng khi vừa thấy bóng công an, anh chàng đã bỏ chạy mất cả dẹp, để mặc bạn gái ở lại chịu trận.

Hẹn hò công viên, thanh niên bỏ người yêu chạy mất dạng khi thấy công an-1
Cô gái bị bạn trai bỏ lại 

Trước tình huống éo le của cô gái trẻ, lực lượng chức năng đã thông cảm, chỉ giải thích về mối nguy hiểm khi ra đường trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp rồi cho về.

Sau vụ việc, cô gái đã nhận được một bài học nhớ đời và nhận ra bạn trai mình là người như thế nào.

MT
Theo Vietnamnet


COVID-19 bạn gái

Tin tức mới nhất