Ra ngoài đi dạo, bà bầu mang thai tháng thứ 3 đột ngột mất tích

Chị Hiền nói với người thân là ra ngoài đi dạo. Tuy nhiên, đến nửa đêm không thấy chị Hiền trở về, gia đình tá hỏa đi tìm nhưng không thấy.

Tối 1/7, trao đổi với báo Đất Việt, anh Nguyễn Văn Thuân (trú tại Tân Giang - Nam Thanh - Nam Trực - Nam Định) cho biết, gia đình vẫn chưa tìm thấy vợ anh là chị Lưu Thị Hiền (sinh năm 1986) sau 5 ngày mất tích.

Trước đó, vào khoảng 20h30 tối ngày 27/6, chị Hiền nói với người thân là ra ngoài đi dạo. Tuy nhiên, đến nửa đêm không thấy chị Hiền trở về thì gia đình tá hỏa đi tìm nhưng không thấy.


Chân dung chị Lưu Thị Hiền. Ảnh: báo Đất Việt.

Tuy nhiên, vài tiếng sau không thấy thai phụ này trở về, người nhà tá hỏa đi tìm thì phát hiện chị Hiền đã bỏ nhà đi.

Theo những người hàng xóm, vào thời điểm chị Hiền ra ngoài có người nhìn thấy thai phụ này mang theo đèn pin và chùm chìa khóa. Nhưng sau đó chị Hiền đã bỏ lại 2 đồ vật này và bỏ đi đâu đó.

Trao đổi với Thời Đại, anh Thuân cho biết, ngay sau khi phát hiện vợ mình bỏ nhà đi gia đình đã tiến hành rà soát các khúc sông gần nhà do nghi ngờ chị Hiền trầm cảm mà tự tử nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn không thấy.

Theo anh Thuân cho biết, chị Hiền hiện đang mang bầu tháng thứ 3 và có dấu hiệu bị trầm cảm nặng. Khi đi, chị Hiền không mang bất cứ thứ gì, kể cả điện thoại.

Gia đình cũng đã nhờ cộng đồng mạng, họ hàng, bạn bè thân quen cũng như tất cả các mối quan hệ của vợ mình để nắm thông tin nhưng vẫn không biết vợ mình đang ở đâu”, anh Thuân chia sẻ.

Độc giả có thông tin về chị Hiền xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 01688313911(anh Thuân - chồng chị Hiền).


Theo Saostar


Mất tích

Tin tức mới nhất