'Cây hài' mới Rhymastic: Len lén đạp cần chọn của Suboi, Wowy và cái kết 'bực mình'

Người xem đã được thấy thêm nhiều khoảnh khắc hài hước của "ông bố một con" Rhymastic, bên cạnh những chi tiết được đưa vào 6 tập "Rap Việt".

Nếu là một khán giả trung thành của Rap Việt, chắc hẳn người xem sẽ không quên được khoảnh khắc hài hước ở cuối tập 3 chương trình, khi MC Trấn Thành gạ Rhymastic đổi nghề theo mình làm diễn viên hài. Bởi ngay trước đó, nam rapper đã khiến các HLV cùng khán giả tại trường quay được trận cười no bụng khi đóng giả Binz, Wowy và Karik để nhận xét về thí sinh Lăng LD.

Cũng kể từ tập này, nhiều khán giả theo dõi chương trình đã thêm Rhymastic vào tầm ngắm và chờ đợi những phút giây vui vẻ mà anh tạo ra, bên cạnh việc theo dõi màn trình diễn của các thí sinh cũng như những màn đấu khẩu của HLV để tranh giành thí sinh về đội mình.

Cây hài mới Rhymastic: Len lén đạp cần chọn của Suboi, Wowy và cái kết bực mình-1
Cùng với Justatee, Rhymastic hiện đang làm giám khảo cho chương trình Rap Việt.

Thế nhưng, dường như cảm thấy hơn một tiếng của mỗi tập phát sóng là chưa đủ để lột tả sự hài hước của ông bố một con Rhymastic, chương trình mới đây còn đăng tải thêm một đoạn clip khá vui nhộn về anh. Cụ thể, Rhymastic đã len lén đi xuống ghế ngồi của từng HLV, và đạp thử cần chọn của từng người trong phút giải lao.

Rhymastic đã bắt đầu với việc khám phá lãnh địa Binz và đạp thử cần chọn của chủ nhân ca khúc Bigcityboi, nhưng cột khói mà anh mong chờ không hề xuất hiện. Chưa bỏ cuộc, ‘Rymastic tiếp tục sang ngồi thử vị trí của Suboi và làm điều tương tự.

Tưởng rằng sau khi cột khói của ghế Suboi cũng không xuất hiện, Rhymastic sẽ từ bỏ việc này, thế nhưng nam rapper lại kiên trì "bay" sang vị trí của Wowy.

Cây hài mới Rhymastic: Len lén đạp cần chọn của Suboi, Wowy và cái kết bực mình-2
Nam rapper bắt đầu từ "lãnh thổ" của Binz.

Cây hài mới Rhymastic: Len lén đạp cần chọn của Suboi, Wowy và cái kết bực mình-3
Sau đó qua tới ghế của Suboi.

Cây hài mới Rhymastic: Len lén đạp cần chọn của Suboi, Wowy và cái kết bực mình-4
Và thậm chí là Wowy, nhưng tất cả các cột khói phía sau ghế ngồi đều không hoạt động.

Những hành động của Rhymastic khiến ai nấy đều phải bật cười. Thậm chí, nhiều người từng đùa rằng anh chàng đã trở thành cây hài mới nổi của showbiz Việt, với nghề chính là rapper và nghề phụ là đi diễn hài.

Cây hài mới Rhymastic: Len lén đạp cần chọn của Suboi, Wowy và cái kết bực mình-5
Rhymastic hào hứng vô cùng khi đi khám phá và đạp thử cần chọn của các HLV, nhưng kết quả thu được lại khiến anh "tức cái mình".

Rhymastic được biết tới là rapper toàn tài của Việt Nam vào thời điểm hiện tại - anh có thể "múa bút" với nhiều thể loại nhạc và chủ đề khác nhau. Đặc biệt là với các ca khúc nhạc rap, anh luôn có thể khiến bất cứ ai "ngã gục" với sự thâm sâu, góc cạnh trong từng câu chữ mà mình sử dụng.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cay-hai-moi-cua-rap-viet-rhymastic-len-len-di-dap-can-chon-cua-suboi-wowy-va-cai-ket-tuc-cai-minh-1939757.html

Wowy Rap Việt Rhymastic Suboi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao