Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Rhymastic 'đánh nhau kín' với Wowy trên sân khấu 'Rap Việt'

"Cây hài" Rhymastic lầy lội thừa nhận mình và Wowy có đánh nhau kín trên sân khấu nên không thể công khai.

Mới đây, các diễn đàn showbiz nóng ran khi một tài khoản mạng kể đã chứng kiến Wowy và Rhymastic đánh nhau tại bãi gửi xe sau khi ghi hình show Rap Việt.

Người này cho biết 2 rapper cãi nhau rất to, cuối cùng là xô xát. Cũng theo nguồn tin, sự việc trở nên căng thẳng và cả hai đã bị mời lên phường để giải quyết. 

Ngay sau đó, thông tin về vụ ẩu đả của 2 ngôi sao Rap Việt nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Khi biết về tin đồn này, Wowy lên tiếng phủ nhận: "Gì vậy mấy ông nội? Do tui hơi manly tý thôi chứ tui quý Rhymastic lắm mấy ông. Bớt chế giùm nha".

Rhymastic đánh nhau kín với Wowy trên sân khấu Rap Việt-1

Thực chất ở tập 5, cả hai đã xảy ra chút hiểu lầm nho nhỏ khi cùng nhận xét về phần thi của thí sinh Dế Choắt. Theo đó giám khảo Rhymastic đưa ra nhận xét của mình và dùng từ "thấp bé" để nói về quá khứ của Dế Choắt: "Bạn là một người có tâm hồn rất đẹp. Bạn không bị chệch hướng mà ngược lại hấp thu được những điều tươi đẹp nhất từ những thứ thấp bé, mộc mạc nhất để thành người rất uyên bác về vốn sống…". 

Rhymastic đánh nhau kín với Wowy trên sân khấu Rap Việt-2
Rhymastic đưa ra nhận xét về phần thi của Dế Choắt

Sau khi nghe ý kiến này, Wowy ngay lập tức "sừng cổ" với Rhymastic và buộc người bạn đồng nghiệp phải chỉnh lại lời nói của mình: "Rhymastic, vụ hồi nãy 'những người thấp bé' - chỗ đó Wowy không đồng ý". Rhymastic phải đính chính rằng ý anh là những công việc rất đời thường nhỏ bé - những điều ai cũng sẽ có và Dế Choắt đang nhận được nhiều hơn người bình thường.

Wowy chốt lại bằng ý kiến: "Và sẽ không có một công việc nào là bình thường". Chỉ đến khi Rhymastic công nhận điều này, Wowy mới để phần nhận xét của Giám khảo được tiếp tục.

Rhymastic đánh nhau kín với Wowy trên sân khấu Rap Việt-3
Sau khi được cả Wowy và Suboi trao nón vàng, Dế Choắt đã đưa ra lựa chọn về đội của "Lão đại" - HLV lựa chọn anh đầu tiên

Sau khi đính chính, 2 rapper tiếp tục vui vẻ với nhau tại trường quay nhưng không hiểu vì sao lại xuất hiện tin đồng đánh nhau ngoài bãi giữ xe. Vì lẽ này mới có chuyện Wowy phải thanh minh trên trang cá nhân, thậm chí sang tận "nhà" đồng nghiệp để comments.

Đáp lại Wowy, Rhymastic "lầy lội" thừa nhận cả hai có đánh thật, nhưng là "đánh kín" trên sân khấu nên không thể công khai. 

Rhymastic đánh nhau kín với Wowy trên sân khấu Rap Việt-4
Rhymastic chia sẻ về hiểu lầm ở tập 5
Rhymastic đánh nhau kín với Wowy trên sân khấu Rap Việt-5
Wowy vào bình luận "thanh minh"
Rhymastic đánh nhau kín với Wowy trên sân khấu Rap Việt-6
Rhymastic thì lầy lội thừa nhận có đánh thật

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rhymastic-danh-nhau-kin-voi-wowy-tai-rap-viet-n-234062.html

Wowy Rap Việt Rhymastic

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2