Rich kid 2k3 tiết lộ lý do ở ký túc xá 500 triệu/năm thay vì thuê ngoài

Rich kid 2k3 đã apply thành công Đại học New York - ngôi trường tư thục đình đám bên Mỹ.

Một rich kid sinh năm 2K3 mới nổi thời gian qua là Châu Anh. Cô bạn vừa có ngoại hình xinh xắn lại sở hữu thành tích học tập khủng.

Châu Anh từng theo học trường quốc tế Anh Hà Nội - ngôi trường cấp 3 có mức học phí đắt đỏ bậc nhất Thủ đô với số tiền cho năm cuối cấp lên đến 730 triệu đồng/học sinh.

Rich kid 2k3 tiết lộ lý do ở ký túc xá 500 triệu/năm thay vì thuê ngoài-1
Rich kid 2k3 mới nổi gọi tên Châu Anh

Châu Anh đã apply thành công đại học New York và sắp tới nếu tình hình dịch ổn định, cô bạn sẽ qua Mỹ du học. Trong một lần chia sẻ trên trang cá nhân, 10x tâm sự sẽ ở ký túc xá trong khuôn viên trường. Mức giá khi sống ở đây là 10.000 - 20.000 USD/năm, tương đương khoảng 200 - 500 triệu đồng cho tùy loại phòng và vị trí.

Số tiền đắt đỏ này cũng khiến một số fan thắc mắc tại sao không thuê ở ngoài cho tiết kiệm thay vì sống trong ký túc xá.

Điều này mới đây cũng được Châu Anh lý giải, do trường học khuyến khích tân sinh viên ở trong ký túc xá để tập làm quen với môi trường học tập tốt nhất. Bản thân Châu Anh cũng chưa quen, chưa muốn thuê ngoài nên cô bạn đã quyết định sẽ sống trong ký túc xá.

Rich kid 2k3 tiết lộ lý do ở ký túc xá 500 triệu/năm thay vì thuê ngoài-2
Châu Anh sẽ sống trong ký túc xá khi đi du học. Số tiền có thể lên đến 200 - 500 triệu đồng/năm tùy loại phòng và vị trí

Lý giải của Châu Anh đã nhận về nhiều sự đồng tình của dân mạng. Bởi các trường đại học Mỹ cũng thường khuyến khích sinh viên sống trong ký túc xá để tập làm quen với môi trường cũng như di chuyển đi học cho tiện lợi hơn.

Việc sống ở bên ngoài cũng chưa chắc đã tiết kiệm hơn khi sống trong ký túc xá. Bởi ngoài tiền ăn ở, sinh viên cũng cần phải chi trả thêm một khoản tiền cho việc ăn uống, đi lại, tiêu dùng hàng ngày...

Bên cạnh đó, điều kiện gia đình của Châu Anh cũng khá giả nên chắc hẳn không cần quan tâm quá nhiều đến tiền học phí, miễn sao nàng rich kid này sống thoải mái nhất là được!

Rich kid 2k3 tiết lộ lý do ở ký túc xá 500 triệu/năm thay vì thuê ngoài-3
Châu Anh có thành tích học tập khủng, từng đạt 9.0 cho phần Listening IELTS

Đại học New York nơi Châu Anh sắp du học là một trong những trường nổi tiếng nhất nước Mỹ. Năm 2020, NYU đứng thứ 30 trong số các trường đại học hàng đầu nước Mỹ, theo bảng đánh giá từ các BXH dang tiếng như Times Higher Education, US News hay World Report.

Khi đăng ký theo học ngôi trường này, Châu Anh đã apply nhờ bài luận và điểm IB (chứng chỉ Tú tài quốc tế), đóng tiền theo diện tự túc.

Rich kid 2k3 tiết lộ lý do ở ký túc xá 500 triệu/năm thay vì thuê ngoài-4
Một góc thư viện ở đại học New York

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chao-rich-kid-2k3-tiet-lo-tai-sao-o-ky-tuc-xa-500-trieu-nam-thay-vi-thue-ngoai-doc-ly-giai-dung-la-logic-con-nha-giau-2202196181428765.htm

ký túc xá con nhà giàu

Tin tức mới nhất