Rich kid tự tổ chức lễ tốt nghiệp, bị dân mạng chê trách vì một chi tiết này?

Buổi lễ tốt nghiệp của rich kid 2k3 đang nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Trong lứa rich kid thế hệ mới nói riêng và Gen Z nói chung, cô bạn Chao (tên thật: Châu Anh) đang là một trong những gương mặt nổi bật hiện nay. Bởi ngoài điều kiện kinh tế, cô bạn còn xinh xắn, học giỏi, khá lễ phép trên mạng xã hội.

Mới đây, Châu Anh cùng hội bạn thân đã tự tổ chức buổi tốt nghiệp tại gia. Chẳng là năm nay Châu Anh sẽ tốt nghiệp cấp 3 nhưng vì tình hình dịch nên nhà trường đã quyết định không tổ chức. Nên cô nàng cùng 5 người bạn khác đã quyết định tự tổ chức một buổi lễ tốt nghiệp nhỏ ở nhà.


Rich kid 2k3 cùng hội bạn thân tổ chức buổi lễ tốt nghiệp

Buổi lễ tốt nghiệp này thì cũng đơn giản chỉ có bóng bay, bóng trang trí cùng chiếc bánh kem để đánh dấu tuổi 18 trưởng thành. Song 10x lại nhận không ít tranh cãi vì dân mạng cho rằng đang trong lúc dịch bệnh, việc tập trung đông người ở buổi lễ này là không cần thiết.

Lý do đưa ra là Châu Anh hoàn toàn có thể tổ chức 1 buổi lễ tốt nghiệp khác sau khi đã hết dịch. Trước bình luận của cộng đồng mạng, 10x hiện tại đã tắt tính năng bình luận của đoạn video đồng thời ẩn ảnh tốt nghiệp trên trang cá nhân.

Động thái khó hiểu của Châu Anh đã nhận về không ít ý kiến tranh cãi. Đa số fan của cô nàng 10x này đều mong nữ sinh sẽ sớm lên tiếng vì thực tế bấy lâu nay, Châu Anh được đánh giá là rich kid ngoan ngoãn, nói chuyện khá lễ phép trên mạng xã hội.

Rich kid tự tổ chức lễ tốt nghiệp, bị dân mạng chê trách vì một chi tiết này?-1
Châu Anh cùng hội bạn thân

Châu Anh vừa hoàn thành xong chương trình lớp 12 tại trường quốc tế Anh Hà Nội - ngôi trường cấp 3 có mức học phí đắt đỏ bậc nhất thủ đô. Tiền học phí mỗi năm lên đến 730 triệu đồng. Bên cạnh đó, 10x cũng cần đóng thêm các chi phí khác như: Tiền ăn, sinh hoạt ngoại khóa...

Sau khi tốt nghiệp, Châu Anh sẽ đi du học tại New York University. Đây cũng là trường đại học có mức học phí đắt bậc nhất nước Mỹ. Tính cả tiền học lẫn sinh hoạt phí có thể lên đến 80.000 USD/năm (khoảng 1,8 tỷ đồng).

Rich kid tự tổ chức lễ tốt nghiệp, bị dân mạng chê trách vì một chi tiết này?-2Rich kid tự tổ chức lễ tốt nghiệp, bị dân mạng chê trách vì một chi tiết này?-3
Một số khung cảnh trong buổi lễ tốt nghiệp được Châu Anh chia sẻ

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/rich-kid-theo-truong-hoc-phi-730-trieu-tu-to-chuc-le-tot-nghiep-nhung-bong-bi-dan-mang-che-trach-vi-1-chi-tiet-nay-2202131519260320.htm

lễ tốt nghiệp con nhà giàu

Tin tức mới nhất