Rich kid thế hệ Gen Z tiết lộ tiền ở ký túc xá khi du học, nghe thôi cũng giật mình

Hè tới đây, rich kid Chao sẽ sang Mỹ du học. Cô bạn tiết lộ tiền ở ký túc xá thôi cũng khiến dân tình trầm trồ.

Gây chú ý trong hội rich kid thuộc thế hệ Gen Z thời gian gần đây là Chao (tên thật Châu Anh, sinh năm 2003). Cô bạn vừa hoàn thành chương trình lớp 12 tại trường Quốc tế Anh Hà Nội - ngôi trường cấp 3 có mức học phí đắt đỏ nhất Thủ đô.

Hiện tại, Châu Anh cũng đã thi đỗ vào trường Đại học New York - ngôi trường đình đám tại Mỹ nhờ bài luận và điểm IB (chứng chỉ Tú tài quốc tế).

Rich kid thế hệ Gen Z tiết lộ tiền ở ký túc xá khi du học, nghe thôi cũng giật mình-1

Mới đây, Châu Anh khiến nhiều người trầm trồ khi bật mí về số tiền phải trải khi ở ký túc xá tại ngôi trường cô sẽ học trong tương lai.

"Mình ở kí túc xá với mức giá 10.000 - 20.000 USD/năm là tầm khoảng 200 - 500 triệu đồng tùy loại phòng và vị trí", rich kid trả lời thắc mắc của dân mạng.

Có thể thấy, chỉ riêng tiền ở của Châu Anh đã bằng cả thu nhập nhiều năm gộp lại của một số người. Cũng trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, rich kid 2k3 còn cho biết được 8.0 IELTS.

Rich kid thế hệ Gen Z tiết lộ tiền ở ký túc xá khi du học, nghe thôi cũng giật mình-2
Theo khảo sát năm 2018, Đại học New York được coi là trường tốt thứ 3 ở Mỹ chỉ sau Đại học Stanford và Đại học Harvard.

Rich kid thế hệ Gen Z tiết lộ tiền ở ký túc xá khi du học, nghe thôi cũng giật mình-3
Hè tới đây Châu Anh sẽ sang Mỹ du học.

Gia đình Châu Anh thuộc hàng siêu giàu ở Hà Nội. Cũng như nhiều cậu ấm cô chiêu khác, mỗi lần xuất hiện là 10X lại khiến dân tình "lác mắt" với ngoại hình xinh xắn trong những món đồ hiệu như Túi Louis Vuitton (45 - 50 triệu tuỳ chỗ bán), Thom Browne (45 triệu), giày Balenciaga (khoảng 25 triệu),...

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngưỡng mộ nhất chính là khả năng tự lập của cô nàng. Từ năm 14 tuổi, Châu Anh đã bắt đầu tự mở cửa hàng kinh doanh bằng số vốn tự có. 

Rich kid thế hệ Gen Z tiết lộ tiền ở ký túc xá khi du học, nghe thôi cũng giật mình-4

Cô nàng cho hay: "Mình bắt đầu kinh doanh từ năm 14 tuổi. Vì khách của mình chủ yếu là học sinh nên lúc đó mình bán slime, quần áo,... nhưng không nghiêm túc lắm. Khoảng 2 năm gần đây mình mới thực sự nghiêm túc và có đầu tư cho nó.

Mình có tiền tiết kiệm và đã có lượng followers nhất định nên đầu tư vào quảng cáo, từ đó mà được nhiều người biết đến hơn.

Hiện tại quy mô kinh doanh của mình chưa lớn như nhiều người nhưng cũng đang có 3 - 4 nhân viên rep tin nhắn, 4 - 5 người soạn gói hàng và một anh shipper. Còn bản thân mình chỉ làm content và marketing, thỉnh thoảng đăng bài và liên lạc với KOLs.

Mình rất trân trọng vì bố mẹ mình có thể chu cấp cho mình cuộc sống đầy đủ nhưng mình vẫn thích tự lập hơn.

Số tiền kiếm được mình dùng để chi tiêu cá nhân, những món đồ đắt nhất thường là giày hay phụ kiện (khoảng từ 10 - 20 triệu đồng). Ngoài ra mình cũng hay mời cả nhà đi ăn, để tiết kiệm và gửi mẹ hàng tuần để làm từ thiện".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-chao-tiet-lo-tien-o-ky-tuc-xa-khi-du-hoc-n-262654.html

Rich Kid ký túc xá

Tin tức mới nhất