Rich kid - hot Tiktoker lộ 3 clip 'người lớn' lần đầu lên tiếng

Rich kid - hot Tiktoker đình đám Đ. thừa nhận là nam chính trong clip nhạy cảm.

Đầu tháng 4 vừa qua, mạng xã hội được phen xôn xao trước một đoạn clip nóng. Video xuất phát từ Twitter, sau đó lan rộng ra các nền tảng khác.

Hình ảnh ghi lại một thanh niên có hành động cởi từng trang phục đang mặc trên cơ thể, cố tình để lộ bộ phận nhạy cảm.

Rich kid - hot Tiktoker lộ 3 clip người lớn lần đầu lên tiếng-1
Hình ảnh cắt từ clip.

Nam chính được cho là của một hot tiktoker - rich kid đình đám có nick name viết tắt là T.Đ. Sở dĩ mọi người khẳng đó là Đ. bởi các các hình xăm trên cơ thể hot tiktok trùng khớp với nhân vật nam trong clip nhạy cảm. 

Đ. gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai cùng body cuốn hút. Mỗi hình ảnh, clip anh chia sẻ đều thu hút lượng lớn người tương tác.

Rich kid - hot Tiktoker lộ 3 clip người lớn lần đầu lên tiếng-2
Vị trí các hình xăm trên người nam chính ở clip 18+ giống của Đ.

Thời điểm xảy ra scandal, Đ. không lên tiếng mà chỉ có một vài hành động lạ lẫm. Theo đó, 1 ngày sau sự việc ập đến Đ. công khai loạt ảnh chụp tin nhắn khiếm nhã từ người không quen biết. Kèm theo đó là một số hình ảnh được cắt từ clip nóng.

"Anh đẹp quá", "Em thích anh", ''Sao anh ngắn quá vậy", "Anh lộ clip kìa", "Ngon quá",... nội dung tin nhắn.

Hành động của Đ. khiến mọi người khá tò mò. Dù không để lại bất cứ bình luận nào, nhưng việc chia sẻ những hình ảnh này cho thấy anh hoàn toàn biết tin đồn nhạy cảm về mình.

Rich kid - hot Tiktoker lộ 3 clip người lớn lần đầu lên tiếng-3
Chia sẻ khó hiểu của Đ. giữa thời điểm nóng.

Khi sự việc dần chìm trong dĩ vãng, mới đây, Đ. bất ngờ gây chú ý khi lần đầu lên tiếng về ồn ào. Anh thừa nhận là nam chính trong clip nhạy cảm xảy ra 2 tháng trước.

"Mình muốn nói rằng 'À, cái thằng mọi người coi - nó là mình đó'. Tại vì sao có video đó, để mình kể. Thật sự, mình xin lỗi bởi vì mình ng*, mình ng* lắm nên mới quay thước phim như vậy. Và mình chỉ gửi cho người mình tin tưởng. Oops, và họ làm gì? Họ đăng lên! Mình làm gì được giờ?", hot tiktok nói.

Rich kid - hot Tiktoker lộ 3 clip người lớn lần đầu lên tiếng-4

Chia sẻ về lý do đến giờ mới lên tiếng Đ. cho hay, trong clip tiktok mới đăng gần đây anh nhận về rất nhiều bình luận xóc xỉa kiểu như: "Khi nào có phần 2?". Vậy nên Đ. quyết định lên tiếng nói rõ ràng một lần.

Qua đây, Đ. cũng gửi lời xin lỗi đến những người luôn yêu thương anh khi để xảy ra sự cố đáng tiếc này.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-tiktoker-lo-3-clip-nguoi-lon-lan-dau-len-tieng-n-263563.html

hot tiktok Hot Boy

Tin tức mới nhất