Bị xúc phạm 'giàu mà ngu', rich kid gen Z đình đám đáp sốc

Chẳng cần nói nhiều, cậu bạn "show" ngay bảng điểm khủng chứng minh mình "vừa giàu vừa khôn".

Thời gian gần đây, rich kid thế hệ gen Z Nguyễn Đăng Gia Kỳ có vẻ ít tương tác với mọi người hơn. Có dạo cậu bạn cứ đều đều bật Q&A để giao lưu, trả lời những thắc mắc của netizens về đủ thứ chuyện bản thân.

Đơn cư như hôm qua, Gia Kỳ được một fan hỏi về bí quyết ''vực'' tinh thần mỗi khi cảm thấy chán nản trong việc học. Cậu bạn đã cho hay: "Anh thường xuyên tát thật mạnh vào mặt để nhận thức ra rằng tiền học phí rất cao nên không thể lười biếng được".

Bị xúc phạm giàu mà ngu, rich kid gen Z đình đám đáp sốc-1
Gia Kỳ "hành hạ" bản thân mỗi khi cảm thấy chán nản để thức tỉnh việc học.

Biện pháp nghe có hơi mạnh tay với bản thân nhưng có vẻ rất hiệu quả của Gia Kỳ nhận về không ít sự quan tâm. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi đường đường là một rich kid mà Gia Kỳ cũng cảm thấy lăn tăn về học phí của nó. Nhưng cũng phải hoan nghênh cho tinh thần hiếu học, biết trân trọng đồng tiền của cậu bạn.

Đáng chú ý hơn là ở một câu hỏi khác, Gia Kỳ bất ngờ bị một người vào mỉa: "Nhà giàu học ngu". Rich kid thế hệ gen G sau đó đã có màn đáp trả cực cao tay. Theo đó, chẳng cần nói nhiều, cậu bạn "show" ngay bảng điểm khủng.

"Hên quá, nhà em không có giàu nhưng được cái điểm coi tạm ổn", Gia Kỳ đính kèm.

Bị xúc phạm giàu mà ngu, rich kid gen Z đình đám đáp sốc-2
Rich bị mỉa mai "giàu mà ngu".

Nhìn bảng điểm cậu bạn ai nấy cũng phải thốt lên "con người ta", "vừa giàu lại học giỏi",... còn kẻ mỉa mai Gia Kỳ chắc cũng đã "sáng mắt" ra.

Có thể thấy, trong 6 môn học có ở bảng điểm thì tất cả các môn cậu bạn đều đạt điểm A+. Đặc biệt, có đến 4/6 môn học là Gia Kỳ đạt điểm tuyệt đối 50/50, 100/100 hay 90/90, 2 môn còn lại cũng xấp xỉ tuyệt đối.

Bị xúc phạm giàu mà ngu, rich kid gen Z đình đám đáp sốc-3

Gia Kỳ hiện đang là học sinh trường quốc tế Nam Sài Gòn. Đây là ngôi trường liên cấp với tiêu chuẩn nước ngoài được mệnh danh là chỉ dành cho các rich kid thứ thiệt.

Học phí của trường dao động từ 398 triệu đến 645 triệu đồng/năm. Riêng các năm lớp 11, 12, học phí lên đến 716 triệu đồng.

Bị xúc phạm giàu mà ngu, rich kid gen Z đình đám đáp sốc-4

Nguyễn Đăng Gia Kỳ (SN 2003) là rich kid được biết đến với những câu chuyện như bỏ 100 triệu chỉ để đi cùng chuyến bay hạng thương gia với Ngọc Trinh, dùng thẻ đen làm thước kẻ trong xe Maybach 11 tỷ, làm CEO từ năm 17 tuổi, "bung" 17 triệu cho một bữa ăn tối,...

Trước đó, Gia Kỳ cũng khẳng định mình là rich kid tự thân. "Tiền Kỳ xài là tiền đi làm mà có chứ không dùng tiền ba mẹ như mọi người nghĩ. Kỳ nghĩ Kỳ là rich kid tự thân thay vì là rich kid ăn bám tiền ba mẹ", cậu bạn nói.

Hiện tại ngoài việc học, Gia Kỳ còn làm kinh doanh, KOLs,... Trước đó, giữa thời điểm dịch bệnh còn đang căng thẳng rich kid thế hệ gen Z chia sẻ chỉ với một video skincare đăng trên TikTok, sau 2 ngày đã giúp cậu bạn mang về 561 triệu đồng khiến ai cũng trầm trồ.

Sự giàu có của Gia Kỳ còn được chứng minh khi cậu bạn từng lên mạng bán đấu giá túi Dior độc nhất vô nhị, bán xe đôi 11 tỷ với Ngọc Trinh,... để ủng hộ quỹ vaccine.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-gia-ky-bi-xuc-pham-giau-ma-ngu-n-286476.html

Nguyễn Đăng Gia Kỳ con nhà giàu

Tin tức mới nhất