Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Ricky Star lại làm rộ lên bí ẩn lớn nhất của Rap Việt trước chung kết

Càng gần đến đêm Chung kết Rap Việt, tò mò về giải thưởng của show truyền hình thực tế hot nhất thời điểm hiện tại tiếp tục bùng lên!

Đến tận lúc này, khi Rap Việt dần đi vào chặng đường cuối cùng với đêm Chung kết đang đến rất gần, rap fan nói riêng lẫn khán giả nói chung vẫn đang có một câu hỏi rất lớn xuyên suốt từ đầu chương trình cho đến thời điểm hiện tại: Cuối cùng, giải thưởng của Rap Việt là bao nhiêu?

Thật vậy, kể từ lúc bắt đầu lên sóng vào đầu tháng 8 cho đến khi trở thành show truyền hình thực tế hot nhất thời điểm hiện tại, ekip Rap Việt vẫn chưa bao giờ hé lộ cho công chúng giá trị giải thưởng mà người thắng cuộc đạt được.

Trong khi chương trình đối thủ King Of Rap ngay từ đầu đã ra giá "tiền tươi thóc thật" 1 tỉ đồng cho nhà vô địch - khác hoàn toàn với thái độ bí ẩn của Rap Việt.

Mới đây, đích thân Ricky Star - chiến binh cực mạnh của team Karik, cựu "gà chiến" của team Binz - một lần nữa làm khán giả hoang mang khi thừa nhận chính anh đến lúc này cũng chưa biết được giải thưởng là bao nhiêu!

Cụ thể, trong một clip hậu trường, khi được chính ekip sản xuất chương trình đặt câu hỏi: "Bạn có biết giải thưởng Rap Việt là bao nhiêu không?", nam rapper Bắc Kim Thang cũng thành thật trả lời: "Tất cả mọi người đều không biết giải thưởng của chương trình là gì. Kể cả anh Karik lẫn anh Binz cũng không biết luôn. Nếu giải thưởng là một số tiền lớn thì tôi sẽ dùng để làm một album và tổ chức tour diễn xuyên Việt."

Ricky Star lại làm rộ lên bí ẩn lớn nhất của Rap Việt trước chung kết-1
Ricky Star hoàn toàn không biết giải thưởng Rap Việt là bao nhiêu, dù vòng Chung kết đã đến rất gần

Đây không phải là lần đầu tiên vấn đề "bí ẩn" này được chính người trong cuộc kể ra. Trước đó, từ HLV Wowy cho đến dàn thí sinh như GDucky, R.Tee, Hành Or, Lăng LD,... thậm chí cả thí sinh từ... show đối thủ là Pháo của King Of Rap cũng "chào thua" khi nói về giải thưởng của cuộc thi.

Trước đó, khi Rap Việt phát sóng mới đến tập 6, HLV Wowy đã đăng tải trên trang cá nhân để "khoe" về việc anh dẫn 8 thí sinh đi mua giày hiệu trước giờ G của chương trình. Bên cạnh việc thể hiện tình cảm yêu mến của anh dành cho 8 "ngựa chiến" của mình, Wowy cũng vô tình tiết lộ thông tin về việc: chính anh cũng không biết giải thưởng Rap Việt là gì.

Cụ thể, Wowy đã viết: "Tặng 8 bạn 8 đôi giày làm kỉ niệm, bạn nào không lấy giày thì thích áo quần gì cứ lấy, anh lo cho. Giải thưởng là gì chưa rõ, nhưng biết trước có đôi giày mang lên sân khấu thật ngầu từ Wowy cái đã". Chính thông tin này khiến khán giả bất ngờ: chính vị HLV quyền lực, một người vô cùng sâu sát với chương trình, cũng không biết được giải thưởng cho người chiến thắng là bao nhiêu sao?

Ricky Star lại làm rộ lên bí ẩn lớn nhất của Rap Việt trước chung kết-2

Thêm vào đó, trong bài phỏng vấn với chúng tôi, khi được hỏi: "Bạn hẳn rất tự tin về cơ hội đạt giải nhất của mình nhỉ và dường như giải cao nhất của Rap Việt còn chưa công bố trên truyền hình? Nếu đạt được vị trí đó, bạn sẽ làm gì đầu tiên?" Nam rapper Lăng LD cũng đã tiết lộ: "Mình hiện tại cũng không biết giải thưởng sẽ là gì. Nghe có vẻ hơi buồn cười nhưng nếu đạt giải nhất thì chắc chắn điều đầu tiên mình làm là gửi một lời cảm ơn đến Ricky Star..."

Ricky Star lại làm rộ lên bí ẩn lớn nhất của Rap Việt trước chung kết-3

Có thể thấy, việc giấu đi giải thưởng cho người chiến thắng là một điều mà chính ekip Rap Việt thực hiện có chủ ý, cốt để đẩy sự tò mò của khán giả ngày càng lớn dần. Trong show Talk & Challenge do chính ekip sản xuất Rap Việt tổ chức, 3 chiến binh Hành Or - R.Tee và GDucky đã được hỏi "Dự đoán xem giải thưởng là gì và sẽ làm gì với giải thưởng đó" và để 3 chàng trai đoán mò. Thông qua 3 câu trả lời hoàn toàn khác nhau, khán giả càng thấy tò mò về giải thưởng của Rap Việt.

Ricky Star lại làm rộ lên bí ẩn lớn nhất của Rap Việt trước chung kết-4

Ngay cả Pháo - nữ rapper từ show đối thủ King Of Rap, khi được hỏi về lý do chọn King Of Rap thay vì Rap Việt: "Vì ngay từ đầu mình thấy tên chương trình King Of Rap 'cool ngầu' hơn, gợi nhiều tò mò hơn đối với bản thân của mình. Rồi King Of Rap có anh Datmaniac mình hâm mộ này và đặc biệt, giải thưởng của chương trình này được công bố rõ ràng hơn, 1 tỉ đồng lận đấy!..."

Nhưng thôi, cho dù giải thưởng dành cho người thắng cuộc là bao nhiêu thì tất cả thí sinh đến tham dự chương trình đều đang có một phần thưởng tinh thần đáng giá: cơ hội để khẳng định mình trước hàng triệu khán giả theo dõi, mang văn hóa Underground đến gần gũi với đại chúng hơn bao giờ hết! Không chỉ dừng lại ở mặt tinh thần mà Rap Việt cũng đã mở ra rất nhiều cơ hội cho dàn thí sinh của mình: chưa cần phải là người chiến thắng mà các rapper đã trở nên "đắt show" với hàng loạt lời mời hợp tác từ rất nhiều phía.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ricky-star-lai-lam-ro-len-bi-an-lon-nhat-cua-rap-viet-truoc-them-chung-ket-ca-hlv-binz-va-karik-cung-khong-biet-giai-thuong-la-gi-162200311235924352.htm

Ricky Star Rap Việt Binz karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2