'River Where The Moon Rises' quay lại 6 tập đầu với người thế thân

"Chúng tôi quyết định quay lại từ tập 1 đến tập 6 để giúp cả người xem hiện tại và người xem mới được thưởng thức trọn vẹn bộ phim".

Đầu tháng 3/2021, bộ phim River Where The Moon Rises (Sông Đón Trăng Lên) buộc phải ngừng phát sóng vì scandal "trùm sò thối nát" của nam chính Kim Ji Soo.

Ngày 5/3, Na In Woo được thông báo đảm nhận vai On Dal sau khi Ji Soo rời phim. Kể từ đó, đoàn phim hoàn thành việc quay lại tất cả các cảnh từ tập 7 đến tập 18.

River Where The Moon Rises quay lại 6 tập đầu với người thế thân-1

Tuy nhiên, bản phát lại của 6 tập đầu tiên (do Kim Ji Soo đóng chính) đã bị xóa khỏi các trang VOD (xem trực tuyến) Hàn Quốc. Điều này khiến nhiều người hâm mộ bộ phim, đặc biệt là khán giả mới bày tỏ mong muốn được xem những tập trước đó.

River Where The Moon Rises quay lại 6 tập đầu với người thế thân-2

Do đó, nhà sản xuất River Where the Moon Rises thông báo chính thức quay lại 6 tập đầu tiên với nam chính mới - Na In Woo để cung cấp đầy đủ các tập phim trên VOD.

Điều này cho thấy tinh thần lắng nghe và cầu thị cao của ê kíp sản xuất phim. Bên cạnh đó, khán giả cũng hết lời khen ngợi diễn xuất của Na In Woo - người mang đến màu sắc mới cho nhân vật On Dal.

River Where The Moon Rises quay lại 6 tập đầu với người thế thân-3

Dù nhận vai và quay phim trong thời gian rất ngắn, nam diễn viên vẫn thể hiện rất tốt cảm xúc phức tạp của nhân vật trên màn ảnh, giúp tỷ suất người xem tăng lên đáng kể.

River Where The Moon Rises quay lại 6 tập đầu với người thế thân-4

Đội ngũ sản xuất phim chia sẻ: "Ý kiến ​​của người xem liên quan đến các tập đầu ngày càng tăng. Chúng tôi đã quyết định quay lại các tập từ tập 1 đến tập 6 để giúp cả người xem hiện tại và người xem mới được thưởng thức trọn vẹn bộ phim. Hãy cùng chờ đón những tập phim mới có sự tham gia của Na In Woo".

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-don-trang-len-quay-lai-6-tap-dau-tien-voi-na-in-woo-n-255782.html

Na In Woo Phim Hàn

Tin tức mới nhất