Tạo hình mới của 'biểu ca' Na In Woo trong 'Sông Đón Trăng Lên'

Đài KBS phát hành loạt ảnh mới của Na In Woo trong tập 7, thay thế các cảnh quay có "trùm sò bạo hành" Ji Soo trong tập phát sóng tối nay.

Ngày 5/3, nhà sản xuất phim Sông Đón Trăng Lên quyết định cắt vai của Kim Ji Soo do những cáo buộc liên quan đến bạo lực học đường.

Theo đó, Na In Woo là cái tên được chọn để thay thế vai trò tướng quân On Dal của Ji Soo trong phim. 

Tạo hình mới của biểu ca Na In Woo trong Sông Đón Trăng Lên-1

Đại diện đài KBS thông báo, phần diễn xuất có sự tham gia của Ji Soo trong tập 7 và 8 sắp tới sẽ bị loại bỏ hết mức có thể. Bắt đầu từ tập 9, các cảnh quay sẽ được thay thế bằng sự tham gia của nam diễn viên Na In Woo.

Mới đây, ê-kíp sản xuất phim đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thực hiện việc quay mới các cảnh phim từ tập 7.

Điều này không chỉ để đảm bảo chất lượng phim mà cũng giúp loại bỏ triệt để hình ảnh của Ji Soo, đáp lại tình cảm của khán giả đã luôn yêu mến bộ phim.

Tạo hình mới của biểu ca Na In Woo trong Sông Đón Trăng Lên-2

Sáng ngày 8/3, đài KBS đã phát hành loạt ảnh mới của Na In Woo trong tập 7, thay thế các cảnh quay có sự tham gia của Ji Soo trong tập phát sóng tối nay.

Tạo hình mới của biểu ca Na In Woo trong Sông Đón Trăng Lên-3

Với mái tóc buộc rối và biểu cảm nhẹ nhàng, Na In Woo đã hóa thân thành On Dal tương đối hoàn hảo.

Tạo hình mới của biểu ca Na In Woo trong Sông Đón Trăng Lên-4

Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng tạo hình của Na In Woo cho nhân vật On Dal không hợp bằng Ji Soo.

Việc Na In Woo thay thế Ji Soo cũng đã nhận không ít ý kiến trái chiều cùng các câu hỏi hoài nghi về khả năng diễn xuất của anh.

Tạo hình mới của biểu ca Na In Woo trong Sông Đón Trăng Lên-5

Nhưng với những thành công đạt được trong sự nghiệp, vai diễn On Dal do Na In Woo đảm nhận hứa hẹn sẽ mang đến những sự độc đáo qua các nét diễn mới lạ và xứng đôi với bạn diễn Kim So Huyn.

Tạo hình mới của biểu ca Na In Woo trong Sông Đón Trăng Lên-6

Sông Đón Trăng Lên được khán giả nhận xét là một bộ phim có cốt truyện hay và rating phim luôn ở mức cao.

Do đó, vai diễn On Dal của Na In Woo trong phim cũng được kỳ vọng sẽ mang đến bước tiến mới cho sự nghiệp của nam diễn viên.

Đội ngũ sản xuất phim chia sẻ: “Để mang đến cho người xem một bộ phim chất lượng hơn, sự xuất hiện của Na In Woo sẽ được đẩy lên trước đó. Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn đối với các diễn viên và nhân viên khác, những người đã cùng đồng tâm hiệp lực để biến điều này thành hiện thực".

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tao-hinh-moi-cua-na-in-woo-trong-song-don-trang-len-n-254054.html

Na In Woo Kim Ji Soo

Tin tức mới nhất