Rộ chuyện 'Chủ tịch' đá bồ 8 năm vì phá tiền: 3 vai chính là ai?

Showbiz Việt đang xôn xao câu chuyện nữ ca sĩ bị bạn trai 8 năm bỏ vì tiêu tiền như nước, còn "trà xanh" vô tội...

Thời gian gần đây, showbiz Việt liên tiếp đón nhận drama của nhiều nghệ sĩ đình đám, từ loạt ồn ào từ thiện, bê bối đời tư, hay mới nhất là câu chuyện "Where's my Chanel?".

Tưởng chừng sóng gió đã lắng xuống, nhưng mới đây làng giải trí tiếp tục dậy sóng, khi râm ran câu chuyện về một cô bạn gái xấu tính, tiêu tiền như nước khiến anh chủ tịch "quay xe", chứ chẳng phải vì "trà xanh" như lời đồn.

Rộ chuyện Chủ tịch đá bồ 8 năm vì phá tiền: 3 vai chính là ai?-1

Theo đó, câu chuyện nói về mối tình 8 năm của một chàng ca sĩ đình đám với nickname "chủ tịch", tạm gọi là A, và cô bạn gái ca sĩ, tạm gọi là B.

Quay lại thời điểm 8 năm về trước, MXH được phen dậy sóng khi cô B bất ngờ tung loạt ảnh tình tứ, được cho là giữa cô và anh chàng "chủ tịch". Khi ấy, A đang là ngôi sao âm nhạc được săn đón, B chỉ là một cô ca sĩ vô danh, thậm chí tên tuổi chỉ được biết đến qua loạt việc lộ "hint" hẹn hò với A.

Không chỉ vậy, 8 năm bên nhau nhưng chuyện tình của bộ đôi cũng chẳng được mặn nồng như ai nấy nghĩ. Khi A đang bận rộn với các dự án âm nhạc thì B vẫn đang lẹt đẹt kiếm chỗ đứng trong showbiz.

Chẳng những trái ngược về sự thành công, chuyện tình cảm của bộ đôi thậm chí còn bị người nhà A phản đối. B còn bị tố có thói đỏng đảnh, tiểu thư, đặc biệt là sở thích tiêu tiền bạn trai như nước, có lối sống phung phí.

Thậm chí, B thường xuyên bị cho là "quẹt thẻ" của bạn trai để mua sắm đồ hiệu, còn sử dụng tiền của A để lo lắng cho gia đình mình. Đỉnh điểm nhất, có một lần sẵn tay cầm thẻ bạn trai, cứ thế B vô tư "tậu" ngay thẻ thẩm mỹ "sương sương" 500 triệu đồng.

Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, A và B chính thức đường ai nấy đi và "chủ tịch" cũng có người mới, tạm gọi cô này là C.

Tuy nhiên, câu chuyện đâu có dễ dàng với B như vậy, cô đâu can tâm đứng nhìn C hiên ngang bước vào đời "chủ tịch". Thế là B và chị gái (một ca sĩ cũng chẳng đình đám) bàn mưu tính kế, tung tin cho rằng chính cô C là "trà xanh", xen vào mối tình đẹp như mơ của B và chàng "chủ tịch".

Rồi từ đó, "chủ tịch" và cô C phải chịu chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng, hình ảnh của A cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, đáng thương nhất phải kể đến cô C kia, khi sự nghiệp vừa lên chưa lâu thì bị vụt tắt, còn bị mang tiếng "tiểu tam".

Dù bị rơi vào thế khó song "chủ tịch" chưa bao giờ lên tiếng về ồn ào giữa mình và B, C, cứ "cắn răng" chịu đựng để giữ hình ảnh "đẹp" cho cô bồ 8 năm.

Rộ chuyện Chủ tịch đá bồ 8 năm vì phá tiền: 3 vai chính là ai?-2

Hiện tại, câu chuyện hành lang trên đang phủ sóng khắp các diễn đàn showbiz, nhận được rất nhiều sự quan tâm dù nhiều tình tiết chưa rõ thực hư. Tuy nhiên, dân mạng đều rất tò mò về danh tính của 3 nhân vật chính.

Thật ra, "chủ tịch" A không phải cái tên quá xa lạ, được biết đến với vai trò ca sĩ, thậm chí là idol đình đám của giới trẻ Việt. Với gần 10 năm hoạt động trong nghề, A sở hữu hàng loạt bản hit, MV trăm triệu views mà khó ca sĩ nào làm được.

Tuy nhiên, bên cạnh bề dày thành tích thì A cũng nhiều lần vướng nghi án đạo nhạc, hay "học hỏi" phong cách thời trang của idol Kpop.

Về phía B, cô cũng được biết đến với vai trò là ca sĩ, có thâm niên hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc của B không mấy sáng sủa.

Dù gần đây B có ghi dấu ấn với khán giả qua một vài ca khúc mới, song vẫn chưa đủ giúp cô trở thành ngôi sao ca nhạc đình đám. Có lẽ khi nhắc đến B, khán giả chỉ nhớ đến một cô ca sĩ có thân hình nóng bỏng, khuôn mặt xinh xắn và danh xưng "bạn gái tin đồn" của A.

Cuối cùng là C, cô mới "chân ướt chân ráo" bước vào làng giải trí. C ghi dấu ấn với khán giả khi hợp tác với A trong một sản phẩm âm nhạc. Nhưng khi tên tuổi còn chưa kịp tỏa sáng, C đã vướng lùm xùm "tiểu tam", sự nghiệp được cho là chết đứng. Hiện tại, không ai biết C đang ở đâu, và mối quan hệ với A và B như thế nào.

Dương Quá
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-chuyen-chu-tich-da-bo-8-nam-vi-pha-tien-3-nhan-vat-chinh-la-ai-n-271154.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất