Midu: đã qua rồi cái thời mộng mơ màu hồng

(2Sao) - Midu đã thoải mái hơn khi chia sẻ cảm xúc của mình sau chuyện buồn tình cảm với đại gia Phan Thành.

Sau khi chuyện hôn phu của mình ngoại tình với nữ sinh 17 tuổi Thúy Vi tràn lan trên các mặt báo mạng, Midu hầu như im lặng và không trả lời truyền thông. Tuy nhiên gần đây Midu đã cởi mở, thoải mái hơn khi chia sẻ hình ảnh và cảm xúc của mình. Cô dần dần đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống và quay lại với công việc.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Midu chia sẻ mình đã qua rồi cái thời mộng mơ: "Đã qua rồi cái thời mộng mơ màu hồng. Khi trưởng thành, bạn nhận ra mình không cần một hoàng tử nắm tay đi dưới mưa mà cần một người đàn ông có thể chịu ướt che ô đưa mình đi qua mưa nắng cuộc đời."




Sau sóng gió tình cảm Midu càng trưởng thành và độc lập hơn.

Nhiều bình luận của các bạn trẻ được chia sẻ sau dòng đăng tải của Midu. Có bạn cho rằng Midu nên chấm dứt quan hệ với Phan Thành "Chị nói đúng quá. Giờ chị hãy yêu lấy bản thân mình và đừng cho những kẻ phản bội một cơ hội nào nữa. Họ đã làm chị đau 1 lần thì chắc chắn sẽ có lần thứ 2 chị à. Chắc chắn trong tình yêu chị cũng đã hi sinh quá nhiều."

"Khi còn bé, bọn con gái hay mơ về một hoàng tử. Lớn lên một chút thì lại muốn mình có thể đi cạnh một công tử. Trưởng thành hơn thì chỉ cần một người quân tử là đủ! Chúc chị sớm tìm được hạnh phúc của mình!"

"Trưởng thành thật rồi. Phải trải qua sóng gió thì mới yêu bản thân mình nhiều hơn. Cố lên chị nhé."


Tuy nhiên cũng có bạn nêu lên quan điểm để Midu tự đưa ra quyết định của mình: "Sao có người cứ vào là đề cập đến chuyện tình cảm của bạn ấy vậy nhỉ. Có tha thứ hay không bạn ấy hoàn toàn làm chủ và tự đưa ra được quyết định mà. Điều quan trọng là sự lựa chọn của bạn ấy đem lại hạnh phúc cho bạn ấy chứ."



Hình ảnh tranh thủ tự sướng khi đi chụp hình được Midu chia sẻ gần đây. Cô nàng
cũng khiến fan bất ngờ khi thỉnh thoảng có trả lời comment của mọi người.






Tuy đã bước qua những ngày khủng hoảng tinh thần nhưng trong một chia sẻ Midu
 cũng cho biết " You never know how strong you are until being strong is the only
choice you have" (Tạm dịch: Bạn sẽ không bao giờ biết được bản thân mình mạnh
 mẽ như thế nào cho đến khi mạnh mẽ là sự lựa chọn duy nhất mà bạn có."



Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất