Rò rỉ ảnh 'nóng' của Tim hậu chia tay Trương Quỳnh Anh, fan tranh cãi?

Những hình ảnh bị cho là nam ca sĩ Tim cầm điện thoại selfie trong tình trạng khỏa thân được lan truyền khiến cộng đồng mạng bàn tán trái chiều.

Rò rỉ ảnh nóng của Tim hậu chia tay Trương Quỳnh Anh, fan tranh cãi?-1
Rò rỉ ảnh "nóng" của Tim hậu chia tay Trương Quỳnh Anh, fan xôn xao?

Vừa khiến dư luận "dậy sóng" vì xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" với Trương Quỳnh Anh, Tim tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi những hình ảnh bị cho là của anh rò rỉ. Trên một trang tin về showbiz, khoảnh khắc Tim trong trạng thái anh không mặc đồ và cầm điền thoại selfie. Những hình ảnh này ngay sau đó nhận không ít bình luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Nhiều người không khỏi "sốc" vì loạt hình ảnh bị cho là của Tim rò rỉ:"Không phải Tim đâu"; "Rõ như vậy sao không phải"; "Phần dưới có thể bị ghép nha"...là một trong số rất nhiều những ý kiến, thắc mắc fan đưa ra.

Rò rỉ ảnh nóng của Tim hậu chia tay Trương Quỳnh Anh, fan tranh cãi?-2
Cư dân mạng tranh cãi những hình ảnh "nóng" bị cho là ca sĩ Tim rò rỉ trên mạng xã hội.


Rò rỉ ảnh nóng của Tim hậu chia tay Trương Quỳnh Anh, fan tranh cãi?-3
Một số người hâm mộ tinh ý so sánh kiểu tóc mới nhất của Tim với những bức ảnh "nóng" bị rò rỉ trên mạng xã hội cho thấy loạt hình ảnh này đã được chụp từ lâu. Trong ảnh là nam ca sĩ với mái tóc hiện tại của anh.


Rò rỉ ảnh nóng của Tim hậu chia tay Trương Quỳnh Anh, fan tranh cãi?-4
Khuôn mặt, vóc dáng và hình xăm có điểm tương đồng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng Tim chính là người trong bức hình.


Rò rỉ ảnh nóng của Tim hậu chia tay Trương Quỳnh Anh, fan tranh cãi?-5Rò rỉ ảnh nóng của Tim hậu chia tay Trương Quỳnh Anh, fan tranh cãi?-6
Trước những lời bàn tán không hay về chuyện lộ hình ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội, hiện tại, nam ca sĩ vẫn giữ thái độ im lặng dù rằng những hình ảnh trên vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. 

Theo Dân Việt

 

 


Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất