Remake phim đam mỹ 'Thượng Ẩn', 2 mỹ nam mới có vượt nổi bóng quá lớn?

Nhiều fan dòng phim đam mỹ lo lắng liệu bản remake có vượt qua được cái bóng quá lớn của Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin được cho là của hai nam chính trong bộ phim Thượng Ẩn remake.

Vào ngày 22/6 vừa qua, dự án phim Tam Tiểu Vô Sai, được làm lại từ bộ phim đam đình đám một thời Thượng Ẩn đã chính thức khai máy. Theo thông tin thì bộ phim được quay tại Bắc Kinh, thời gian quay dự kiến khoảng 3 tháng và do Youku sản xuất.

Tuy nhiên thời điểm phim khởi quay, thông tin về hai nam chính vẫn được bảo mật tuyệt đối. 

Remake phim đam mỹ Thượng Ẩn, 2 mỹ nam mới có vượt nổi bóng quá lớn?-1

Thượng Ẩn được chuyển thể thành phim dựa theo tiểu thuyết Cậu Nghiện Rồi Phải Không? của Sài Kê Đản.

Khi lên sóng vào năm 2016, phim đã gây "bão" khắp mạng xã hội Châu Á bởi hiếm có một bộ phim đam mỹ nào vào thời điểm đó được trau chuốt từ nội dung, hình ảnh cho tới ngoại hình diễn viên chính.

Phim cũng đưa tên tuổi hai nam diễn chính Hoàng Cảnh Du (vai Cố Hải) và Hứa Ngụy Châu (vai Bạch Lạc Nhân) được biết đến rộng rãi và nhiều khán giả yêu mến.

Remake phim đam mỹ Thượng Ẩn, 2 mỹ nam mới có vượt nổi bóng quá lớn?-2
 Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du 

Theo tiết lộ, ở phiên bản mới, Trương Quýnh Mẫn sẽ là người đảm nhiệm vai chính Bạch Lạc Nhân. Anh sinh năm 1997, từng tham gia hai chương trình truyền hình Minh Nhật Chi Tử 2Sáng Tạo Doanh 2019

Trương Quýnh Mẫn cũng từng có kinh nghiệm diễn xuất trong phim Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi và My Fantastic Mrs Right

Remake phim đam mỹ Thượng Ẩn, 2 mỹ nam mới có vượt nổi bóng quá lớn?-3Remake phim đam mỹ Thượng Ẩn, 2 mỹ nam mới có vượt nổi bóng quá lớn?-4Remake phim đam mỹ Thượng Ẩn, 2 mỹ nam mới có vượt nổi bóng quá lớn?-5

Trong khi đó, vai diễn Cố Hải thuộc về nam diễn viên mới Tiêu Hoán. Anh sinh năm 2001 và hiện đang theo học tại học viện Hí Kịch Thượng Hải.

Remake phim đam mỹ Thượng Ẩn, 2 mỹ nam mới có vượt nổi bóng quá lớn?-6
Tiêu Hoán

Chưa bàn về diễn xuất, song ngoại hình điển trai, ngập tràn thanh xuân của Trương Quýnh Mẫn và Tiêu Hoán đã nhận được nhiều lời khen ngợi và kỳ vọng của cư dân mạng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-2-my-nam-dong-phim-dam-my-thuong-an-remake-n-267674.html

Phim đam mỹ thượng ẩn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao