'Hương Vị Tình Thân' tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ 'lên gối nó đi'

Trận chiến của Nam và Dũng gay cấn đến nỗi khiến cả 3 nhà náo loạn. Cũng chính vì điều này mà Dũng Matthew đã mất hình ảnh.

Nam gọi điện để "dằn mặt" Dũng, bắt hắn phải gỡ hết những bài viết, hình ảnh nói xấu Diệp xuống nhưng đối phương lại tiếp tục gây hấn, thậm chí dở giọng chợ búa, chửi lại: "Con điên".

Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-1Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-2

Việc làm của Nam bị Diệp phát hiện và điều này khiến cô em rất buồn. Tự ti về bản thân, Diệp quay sang trách chị. Thấy em bị tổn thương, càng ngày càng buồn chán, Nam không thể nhịn nổi. Vì thế cô Nam tìm cách trả thù cho Diệp.

Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-3Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-4

Ở phía còn lại, Dũng cũng bị mẹ lên lớp vì ăn nói, cư xử không đàng hoàng. Muốn xin cho con vào công ty nhà thông gia làm việc, bà Sa đã đánh tiếng để Dũng đến chào hỏi.

Mặc dù tự "phông bạt", chê bai công ty của ông Khang là công ty gia đình, không đủ trình độ nhưng cậu chàng vẫn dạ vâng nghe lời mẹ đến đi cửa sau.

Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-5Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-6Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-7

Đến nhà bà Dần, Dũng tiếp tục công cuộc làm hình ảnh để thể hiện bản thân. Ban đầu, anh ta rất được lòng bà nội và gia đình.

Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-8Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-9

Thế nhưng một lúc sau, vì có điện thoại nên Dũng phải ra ngoài. Đúng lúc này, Nam có việc đi qua đã chạm mặt Dũng.

Sử dụng mỹ nhân kế thành công, Nam dụ tên háo sắc tới gần và dùng đòn chí mạng trừng trị hắn. Sau đó, giữa hai người xảy ra cuộc chiến vô cùng gay cấn.

Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-10Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-11

Nghe thấy tiếng của cả hai, tất cả mọi người kéo đến. Bà Bích dường như đã nắm sơ sơ tình hình, cổ vũ con gái: "Đánh nó đi ơi. Lên gối nó đi". Cuối cùng, bà Dần phải ra mặt.

Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-12Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-13

Để mọi người bình tĩnh lại, bà Dần yêu cầu Nam phải xin lỗi Dũng. Nhưng vì thấy bản thân không sai và việc trừng trị tên tra nam này là lẽ tất nhiên, Nam nhất định không xin lỗi. Song Nam không giải thích, không nói sự thật.

Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-14

Long đuổi theo và khuyên Nam không nên hành xử cứng nhắc, việc đó chỉ khiến cô bị thiệt thòi đồng thời khiến người khác có ấn tượng không tốt.

Đáp lại, Nam phản bác: "Người giàu các anh luôn lấy tình cảm của người khác ra chơi đùa. Sao, tôi nói không đúng à? Anh hôn tôi, nhưng vẫn hẹn hò cùng người khác. Anh thấy thế là tự hào lắm? Tôi khinh".

Bị Nam nói trúng "tim đen", Long "chết đứng", không thể phản ứng gì. Phải chăng, anh đã hiểu được cảm giác tổn thương mà Nam đã phải chịu bấy lâu nay?

Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-15Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-16

Thấy con gái buồn bực, bị người khác nói không hay, ông Sinh đến tâm sự, an ủi. Ông khuyên Nam không phải để ý lời nói của mọi người, chỉ cần mình đối xử tốt với bản thân là được.

Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-17

Nhân cơ hội này, Nam đã dẫn ông Sinh đến thắp hương cho bố. Ông Sinh vô cùng xúc động khi được đến để chào hỏi ông Tuấn. Thế nhưng ông Sinh lại hỏi một câu khiến Nam "đơ toàn tập": "Bố con cháu không giống nhau lắm nhỉ?".

Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam đánh nhau với Dũng, bà Bích cổ vũ lên gối nó đi-18

Phản ứng của ông Sinh có khiến Nam sinh nghi? Đón xem tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân để có câu trả lời.

Phim được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-tap-51-nam-danh-nhau-toe-khoi-voi-dung-lai-con-duoc-ba-bich-co-vu-len-goi-no-di-con-a-2170361.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao