'Chị đẹp' Son Ye Jin chính thức tái xuất, nên duyên cùng mỹ nam kém 2 tuổi

Sau 1 năm kể từ "Hạ Cánh Nơi Anh" kết hợp cùng bạn trai Hyun Bin, Son Ye jin quyết định quay trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm mới.

Sau một thời gian thảo luận thì cuối cùng Son Ye Jin cũng quyết định quay trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm mới mang tên Thirty, Nine thuộc đài jTBC. Đây là tác phẩm cô nàng hợp tác trở lại với đài jTBC sau 3 năm kể từ thành công của Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi.

Chị đẹp Son Ye Jin chính thức tái xuất, nên duyên cùng mỹ nam kém 2 tuổi-1
Son Ye Jin trong phim "Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi"
Chị đẹp Son Ye Jin chính thức tái xuất, nên duyên cùng mỹ nam kém 2 tuổi-2
Thirty-Nine rất có thể là tác phẩm cuối nữ diễn viên tham gia trước khi bước lên xe hoa. 

Thirty, Nine là một mini-series dài 12 tập do Lotte Cultureworks và JTBC Studio đồng sản xuất. Phim kể về những câu chuyện trong cuộc sống, về tình bạn và tình yêu đầy “trải đời” của ba người bạn ở độ tuổi xấp xỉ bốn mươi.

Biên kịch Yoo Young Ah, người đã tạo nên thành công của Boyfriend, Kim Ji-young Born in 1982, The Gift of Room 7 và đạo diễn Kim Sang Ho (Run On) sẽ là hai người cầm trịch cho do dự án lần này.

Son Ye Jin đảm nhận vai Cha Mi Jo, một giám đốc điều hành Phòng khám Da liễu quận Gangnam.

Cô là nhân vật trung tâm dẫn dắt câu chuyện của ba người phụ nữ, Mi Jo lớn lên trong một môi trường giàu có mà ai cũng ganh tỵ và ngưỡng mộ. Mặt khác, nhân vật Jeong Chan Young, bạn thân nhất của Cha Mi Jo và là một trong ba người bạn thân sẽ do Jeon Mi Do đảm nhận.

Chị đẹp Son Ye Jin chính thức tái xuất, nên duyên cùng mỹ nam kém 2 tuổi-3
Jeon Mi Do

Đầu tháng 6, JoyNews24 đưa tin nam diễn viên Yeon Woo Jin tham gia dự án này. Mặc dù không có nhiều thông tin về vai diễn của Yeon Woo Jin, nhưng anh ấy sẽ là người yêu của Son Ye Jin.

Phía nam diễn viên Yeon Woo Jin bày tỏ rất nóng lòng được tham dự đoàn làm phim cũng như hợp tác với ngôi sao hàng đầu Son Ye Jin.

Chị đẹp Son Ye Jin chính thức tái xuất, nên duyên cùng mỹ nam kém 2 tuổi-4
Yeon Woo Jin sinh năm 1984, kém Son Ye Jin 2 tuổi và từng tham gia nhiều bộ phim như Queen For 7 Days, My Shy Boss. 

Lần tái xuất này của Son Ye Jin cũng đánh dấu cột mốc 1 năm kể từ phim truyền hình đình đám Hạ Cánh Nơi Anh kết hợp cùng bạn trai Hyun Bin. Sau khi hoàn tất quá trình casting, phim sẽ bắt đầu ghi hình vào tháng 8.

Truyền thông Hàn từng cho biết Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ kết hôn vào đầu năm sau. Như vậy, Thirty-Nine rất có thể là tác phẩm cuối người đẹp tham gia trước khi bước lên xe hoa. 

Ngoài ra về phía Hyun Bin, anh đã chủ động thay đổi lịch trình đầu năm sau để chuẩn bị cho hôn lễ. 

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-ye-jin-tai-xuat-nen-duyen-cung-my-nam-kem-2-tuoi-n-267613.html

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất