Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Rộ tin bạn cùng phòng Khánh Vân là model khỏa thân

Trước lời lẽ vu khống, Francisca Luhong James lên tiếng với thái độ bức xúc. Nếu phần lý lịch không được chỉnh sửa sẽ ảnh hưởng tới nhân phẩm cũng như công việc của cô.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia 2020 - Francisca Luhong James - bày tỏ sự bức xúc khi bị chỉnh sửa thông tin trên Google. Theo đó, chỉ cần tìm kiếm "Francisca Luhong James", thông tin "người mẫu khỏa thân" sẽ lập tức hiện ra.

 Rộ tin bạn cùng phòng Khánh Vân là model khỏa thân-1
Francisca Luhong James bị gán danh "người mẫu khỏa thân".

Thông tin không chính xác này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh, nhân phẩm cũng như công việc của Francisca Luhong James. 

Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, hoa hậu người Malaysia lập tức lên mạng đính chính, đồng thời tỏ thái độ bức xúc với những kẻ chơi xấu cô. 

"Các bạn thực sự không có việc gì để làm hả? Cái gì đây? Tại sao các bạn phải làm vậy và chỉnh sửa thông tin như thế? Các bạn có nhận được lợi ích nào từ việc làm này không? Tôi làm gì sai với các bạn hay gia đình các bạn? Tôi nghĩ tôi trải qua như vậy là đủ rồi, hãy dừng ngay việc bắt nạt trên mạng", Francisca tức giận.

Rộ tin bạn cùng phòng Khánh Vân là model khỏa thân-2
Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia chỉ trích những kẻ chơi xấu cô.

Francisca Luhong James sinh năm 1995, là Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia 2020. Cô được biết đến là mỹ nhân học rộng tài cao. Người đẹp có bằng hạng nhất về Truyền thông Đại chúng và chuyên ngành Quan hệ Công chúng.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Francisca Luhong James còn là giám đốc điều hành tiếp thị và quan hệ công chúng.

Vừa qua, Francisca Luhong James đại diện Malaysia thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2020. Người đẹp ở chung phòng với Khánh Vân của Việt Nam, chơi rất thân và thường xuyên giúp đỡ lẫn nhau. 

Rộ tin bạn cùng phòng Khánh Vân là model khỏa thân-3Rộ tin bạn cùng phòng Khánh Vân là model khỏa thân-4
Đôi bạn cùng phòng vô cùng thân thiết.

Rộ tin bạn cùng phòng Khánh Vân là model khỏa thân-5Rộ tin bạn cùng phòng Khánh Vân là model khỏa thân-6Rộ tin bạn cùng phòng Khánh Vân là model khỏa thân-7
Khánh Vân và Francisca Luhong James gần như bên nhau mọi lúc mọi nơi.

Rộ tin bạn cùng phòng Khánh Vân là model khỏa thân-8
Francisca trên sân khấu Miss Universe.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-ban-cung-phong-khanh-van-la-model-khoa-than-n-262423.html

Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe