Rộ tin đồn JYP tổ chức Sixteen 2 tìm nhóm nữ mới ra mắt cùng Somi

Phải chăng JYP sẽ thực hiện lại chiến lược cũ đã từng là bệ phóng thành công cho Twice trước đó?

Sixteen của JYP thực hiện nhiều năm về trước không chỉ đem lại cho K-pop một nhóm nhạc nữ hoàn hảo về mọi mặt, nổi tiếng vượt bậc là Twice mà còn giới thiệu vô số gương mặt tiềm năng mới, điển hình nhất là ‘bông hồng lai' Somi. Vì vậy, có nhiều tin đồn cho rằng JYP sẽ tiếp tục thực hiện thêm Sixteen mùa thứ 2 để tìm ra nhóm nhạc nữ tiếp theo, sẽ được ra mắt trong thời gian gần.


Bảng kế hoạch bị lộ của JYP, trong đó có dự án Sixteen 2.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Sixteen 2 khả năng cao sẽ bắt đầu lên sóng vào khoảng tháng 9, tháng 10 năm nay. Đồng thời, Somi đã có sẵn trong đội hình nhóm nữ mới nên cô sẽ không tham gia chương trình này. Những người chiến thắng sau chương trình sẽ bắt đầu vào guồng quay tập luyện ngay lập tức để kịp thời ra mắt vào khoảng đầu năm 2019, tương tự như trường hợp của Twice trước đây.


Các thực tập sinh nổi tiếng của JYP cùng nhau lộ diện tại concert của Twice.

Dù JYP chưa chính thức lên tiếng xác nhận tin đồn này nhưng có vẻ như khả năng Sixteen 2 được tổ chức là rất cao. Mới đây, 4 cô gái được xem là nhân tố chủ chốt của nhóm nhạc nữ mới bao gồm Somi, Shin Ryu Jin (thí sinh đứng đầu top nữ của Mix Nine), Yeji và Chaeryung (từng tham gia Sixteen mùa đầu tiên) đã xuất hiện cùng nhau tại concert của Twice.


Yejin


Hanseol


Mashiro

Tuy nhiên, cũng có một điều đáng tiếc là phần đông những thực tập sinh được cho là nổi bật nhất của JYP gồm Hanseol, Yejin, Mashiro, Sunmin,… có vẻ như đều đã rời khỏi công ty vì thời gian chờ đợi để được ra mắt quá dài. Dù vậy, những cái tên ở lại như Shin Eun Soo, Lily M, Kim Yoo An… cũng được đánh giá cao không kém.

Nổi tiếng với truyền thống tổ chức show tìm kiếm tài năng, lại thêm thành công của Sixteen và Twice trước đó, Sixteen 2 chắc chắn sẽ ‘gây bão' với các fan K-pop khi chính thức lên sóng vào cuối năm nay.

Theo Báo Đất Việt


Somi JYP Entertainment

Tin tức mới nhất