Rộ tin Hiền Hồ chia tay người yêu sau ồn ào 'nương tựa'

Hiền Hồ cũng đang rục rịch "comeback" với dự án âm nhạc sau 6 tháng ở ẩn vì ồn ào đời tư.

Theo nguồn tin của Thanh Niên mới đây, Hiền Hồ đã chia tay bạn trai sau ồn ào "anh em nương tựa" vào tháng 3/2022. Nữ ca sĩ cũng sắp "comeback" làng giải trí và góp mặt trong đêm nhạc tại TP.HCM vào ngày 11/9 tới.

Nguồn tin cũng cho biết, đêm nhạc không bán vé, khách mời chủ yếu là của Hiền Hồ và nhà sản xuất. Sau đêm nhạc, giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng rục rịch chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc sau 6 tháng ở ẩn. 

"Thời gian qua Hiền Hồ chịu rất nhiều đả kích, bị dân mạng tấn công, phải đóng trang cá nhân, yên ắng thời gian. Cô phải tìm đến niềm vui trong âm nhạc để chữa lành", nguồn tin chia sẻ.

Rộ tin Hiền Hồ chia tay người yêu sau ồn ào nương tựa-1
Hiền Hồ sắp "comeback" sau nửa năm ở ẩn.

Trước đó, theo Người Lao Động đưa tin, Hiền Hồ sẽ có đêm nhạc "comeback", và sản phẩm âm nhạc sắp cho ra mắt của cô là một bản ballad.

Cách đây ít ngày, MXH cũng xôn xao đoạn clip được cho là Hiền Hồ chăm chỉ luyện thanh cùng một giảng viên thanh nhạc.

Mặc dù gương mặt được che chắn bằng icon trái dứa, song với dáng vẻ quen thuộc và giọng hát đặc trưng, nhiều người đã nhận ra đây là giọng ca sinh năm 1997.

Động thái này càng cho thấy nữ ca sĩ đã sẵn sàng trở lại đường đua âm nhạc.

Rộ tin Hiền Hồ chia tay người yêu sau ồn ào nương tựa-2Rộ tin Hiền Hồ chia tay người yêu sau ồn ào nương tựa-3
Hình ảnh được cho là Hiền Hồ luyện thanh.

Từ ngày 19/3/2022, Hiền Hồ bị réo tên vào một vụ ồn ào tình cảm, liên quan tới một người đàn ông trung tuổi. Vụ việc khiến Hiền Hồ vấp phải nhiều chỉ trích. Ngay khi vướng ồn ào, nữ ca sĩ khóa toàn bộ các trang mạng xã hội. 

Ngày 19/4 - tròn 1 tháng kể từ khi vướng ồn ào, Hiền Hồ chính thức mở lại Facebook cá nhân, lên tiếng về lùm xùm chấn động.

Gửi lời xin lỗi đến gia đình, khán giả, người hâm mộ, những người liên quan trong vụ ồn ào, nữ ca sĩ đồng thời nhận hết những lời chỉ trích.

Cô cũng cho rằng những hành động của mình xuất phát từ những suy nghĩ chưa thấu đáo, chín chắn, dẫn tới nhiều hệ lụy. Khép lại tâm thư, giọng ca trẻ cũng mong nhận được sự cảm thông, bao dung từ mọi người.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-hien-ho-da-chia-tay-ban-trai-sau-on-ao-nuong-tua-n-319666.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất