Rộ tin Jung Hae In hẹn hò Jisoo (BLACKPINK)

Bức ảnh Jung Hae In đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng đang bắn "hint" tình cảm với Jisoo.

Tối 3/1, nam diễn viên Jung Hae In đăng tải hình ảnh một chiếc máy bay giấy lên Instagram và không thêm bất cứ chú thích nào.

Nhiều người hâm mộ nhanh chóng nhận ra chiếc máy bay này do nhân vật Youngro (BLACKPINK Jisoo thủ vai trong bộ phim Snowdrop) gấp và viết.

Đáng chú ý hơn, anh đăng tải chiếc máy bay này vào đúng ngày sinh nhật Jisoo.

Rộ tin Jung Hae In hẹn hò Jisoo (BLACKPINK)-1

Chiếc máy bay này là một đạo cụ được sử dụng trong phim và đã bị vò nát. Tuy nhiên Jung Hae In vẫn mang chiếc máy bay giấy này về và giữ ở nhà.

Theo tiết lộ từ phía các fans Jung Hae In, đây là lần đầu tiên anh mang đạo cụ về nhà cất giữ làm kỷ niệm.

Snowdrop đóng máy vào ngày 28/7/2021, tức gần nửa năm trước, song hiện tại Jung Hae In vẫn cất giữ món đồ này và đăng tải vào đúng sinh nhật Jisoo.

Rộ tin Jung Hae In hẹn hò Jisoo (BLACKPINK)-2Rộ tin Jung Hae In hẹn hò Jisoo (BLACKPINK)-3Rộ tin Jung Hae In hẹn hò Jisoo (BLACKPINK)-4

Hiện bức ảnh đã nhận được hơn 1 triệu lượt thích cũng như hàng loạt bình luận phấn khích từ phía cư dân mạng.

Nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng 2 ngôi sao đã nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong phim Snowdrop.

Rộ tin Jung Hae In hẹn hò Jisoo (BLACKPINK)-5

Jung Hae In và Jisoo được khen ngợi có ngoại hình xứng đôi vừa lứa. Trong loạt ảnh hậu trường của phim, có thể thấy cả hai thoải mái tương tác với đối phương, không hề ngại ngùng. Nhiều fans còn nhận xét ánh mắt Jung Hae In dành cho Jisoo vô cùng tình tứ.

Rộ tin Jung Hae In hẹn hò Jisoo (BLACKPINK)-6Rộ tin Jung Hae In hẹn hò Jisoo (BLACKPINK)-7Rộ tin Jung Hae In hẹn hò Jisoo (BLACKPINK)-8Rộ tin Jung Hae In hẹn hò Jisoo (BLACKPINK)-9

Trước đó, bộ phim Snowdrop do Jung Hae In và Jisoo đóng chính vấp phải nhiều chỉ trích, tẩy chay từ phía khán giả do nghi ngờ nội dung phim xuyên tạc lịch sử.

Ngay lập tức, nhà sản xuất phim đã lên tiếng phủ nhận và tiếp tục phát sóng các tập tiếp theo, nhờ vậy phim bắt đầu nhận được những thành tích khả quan hơn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-jung-hae-in-hen-ho-jisoo-blackpink-n-291348.html

Jisoo Jung Hae In Black Pink Sao Hàn

Tin tức mới nhất