Rộ tin Lương Thùy Linh xếp hạng 6 Miss World: Phá kỷ lục của Lan Khuê, fan tiếc cơ hội vào Top 5

Với thành tích Top 12 xuất sắc tại Miss World 2019 nhưng với khán giả theo dõi hành trình của Lương Thùy Linh thì kết quả này chưa thật sự "đã" với cô gái 19 tuổi. Theo bảng điểm được công bố đại diện Việt Nam cán đích ở vị trí thứ 6.

Mùa giải Miss World 2019 đã khép lại với sự lên ngôi của mỹ nhân da màu Toni-Ann Singh đến từ Jamaica. Đại diện Việt Nam là Lương Thùy Linh đã xuất sắc lọt Top 12 chung cuộc cùng với thành tích Top 10 dự án nhân ái, Á hậu 1 phần thi Top Model.

Rộ tin Lương Thùy Linh xếp hạng 6 Miss World: Phá kỷ lục của Lan Khuê, fan tiếc cơ hội vào Top 5-1
Tân Hoa hậu thế giới Toni-Ann Singh đến từ Jamaica.

Dừng chân ở Top 12 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ, thành tích của Lương Thùy Linh được đánh giá là tốt nhất của các đại diện Việt Nam từ trước đến nay, lọt top bằng thực lực riêng của mình. Danh sách Top 12 - Miss World 2019 bao gồm các đại diện: Việt Nam, Kenya, Nigeria, Brazil, Mexico, Ấn Độ, Nepal, Philippines, Jamaica, Pháp, Nga và quần đảo Cúc. Như vậy việc Lương Thùy Linh là một trong 3 quốc gia của khu vực Châu Á được gọi tên ở Top 12 là dấu ấn tuyệt vời cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đại diện Việt Nam,

Rộ tin Lương Thùy Linh xếp hạng 6 Miss World: Phá kỷ lục của Lan Khuê, fan tiếc cơ hội vào Top 5-2

Trước khi đặt chân đến Miss World, Lương Thùy Linh có chia sẻ mục tiêu của cô chính là Top 5 chung cuộc. Xuyên suốt hành trình thi đấu tại xứ sở sương mù, cô gái 19 tuổi luôn tạo niềm tin cho khán giả nước nhà ngầm hiểu rằng mục tiêu của cô là có cơ sở vì cô xứng đáng.

Trong hành trình đêm chung kết, Lương Thùy Linh cô gái thứ 8 được gọi tên vào Top 12. Điều này làm khán giả đặt câu hỏi vậy việc được gọi tên là một cách ngẫu nhiên hay tính theo tổng điểm của cả quá trình?

Rộ tin Lương Thùy Linh xếp hạng 6 Miss World: Phá kỷ lục của Lan Khuê, fan tiếc cơ hội vào Top 5-3
Lương Thùy Linh là một trong 3 quốc gia Châu Á được gọi tên vào Top 12

Mới đây, cộng đồng fan sắc đẹp chuyền tay nhau hình ảnh được cho là trang chủ Miss World công bố tổng điểm của Top 12 xuất sắc nhất. Điều làm fan Việt “bấn loạn” chính là Lương Thùy Linh cán đích ở vị trí thứ 6 - tức là cô là Top 6 thí sinh tổng điểm cao nhất tại mùa giải năm nay. Nếu đây là bảng điểm chính xác thì kỉ lục nhan sắc Việt đang nắm giữ tại đấu trường Miss World là vị trí Top 6 chung cuộc.

Rộ tin Lương Thùy Linh xếp hạng 6 Miss World: Phá kỷ lục của Lan Khuê, fan tiếc cơ hội vào Top 5-4
Bảng tổng điểm được Miss World chia sẻ.

Hiện tại nội dung thông tin đã bị xóa trên trang chủ Miss World. Không đặt nặng quá vấn đề thứ hạng dựa trên tổng điểm nhưng nếu đây là kết quả cuối cùng thì thật tự hào cho Lương Thùy Linh. Dừng chân trước Top 5 Hoa hậu Thế giới, giả thuyết đặt ra khi đại diện Việt Nam tiệm cận với cơ hội có mặt ở Top 5. Nếu may mắn lần mỉm cười với Việt Nam thì Lương Thùy Linh sẽ cùng cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu với 4 đại diện còn lại cũng như việc chạy đua ngôi vị nữ hoàng lục địa Châu Á với Ấn Độ.

Rộ tin Lương Thùy Linh xếp hạng 6 Miss World: Phá kỷ lục của Lan Khuê, fan tiếc cơ hội vào Top 5-5

Hành trình mà Lương Thùy Linh đã thể hiện mình ở cuộc thi Miss World 2019 chắc chắn là một trong những kí ức thanh xuân đẹp đẽ của cô gái 19 tuổi lần đầu mang trên mình dải sash Việt Nam. Để hôm nay chúng ta tự hào khi Việt Nam lọt Top 12 Hoa hậu Thế giới, Top 10 dự án nhân án, Á hậu 1 Top Model cùng với sự tin yêu mến mộ của khán giả sẽ tiếp thêm động lực cho những hành trình mới ở phía trước.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/ro-tin-tong-diem-cua-luong-thuy-linh-xep-hang-6-miss-world-6638525.html

Lương Thùy Linh Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất