Phạm Băng Băng vừa tái xuất đã gây xôn xao khi đứng giữa 4 nhân vật quyền lực

Trở lại sau 2 năm im hơi lặng tiếng vì scandal, Phạm Băng Băng đang được giới thời trang o bế hết mình.

Sau scandal trốn thuế 2 năm trước, Phạm Băng Băng bị gọi là "nữ hoàng thất thế" khi bị công chúng chỉ trích, các đài truyền hình, truyền thông hạn chế  đăng tải hình ảnh. Nhiều người cho rằng scandal này sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Phạm gia lừng lẫy một thời.

"Phạm Băng Băng có trở lại showbiz được hay không" luôn là chủ đề bàn tán trong suốt 2 năm qua. Bên cạnh việc tham gia bộ phim Hollywood 355 thì việc xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng trong và ngoài nước là dấu hiệu cho thấy sự rục rịch trở lại của "nữ hoàng giải trí". 

Phạm Băng Băng vừa tái xuất đã gây xôn xao khi đứng giữa 4 nhân vật quyền lực-1

Vài ngày trước, việc Phạm Băng Băng xuất hiện tại lễ trao giải Hoa Đỉnh cho thấy tín hiệu tích cực trong việc nàng Võ Mị Nương thăm dò phản ứng của công chúng. 

Trong lễ Thất tịch vừa qua, thương hiệu son Guerlain do Phạm Băng Băng làm đại diện đã soud out ngay khi mở bán. Việc dân tình sẵn sàng rút cạn vì tiền đủ thấy quyền lực và sức ảnh hưởng của người đẹp. 

Phạm Băng Băng vừa tái xuất đã gây xôn xao khi đứng giữa 4 nhân vật quyền lực-2

Trong sự kiện của Guerlain mới đây nhất, gây chú ý hơn cả là hình ảnh Phạm Băng Băng đứng vị trí trung tâm giữa những nhân vật thời trang, có tầm ảnh hưởng cả Châu Á và Thế giới.

Đứng xung quanh Phạm Gia chính là: Andrew Wu - chủ tịch tập đoàn LVMH Trung Quốc, Helen Zhou - tổng giám đốc Guerlain, Angelica Cheung - tổng biên tập của tạp chí Vogue Trung Quốc, Sa Tiểu Lệ - tổng biên Harper's BAZAAR.

Nhiều khán giả không khỏi cảm thán rằng có lẽ một nửa giới thời trang của showbiz Hoa ngữ đã sẵn sàng nghênh đón Phạm Băng Băng trở lại. 

Phạm Băng Băng vừa tái xuất đã gây xôn xao khi đứng giữa 4 nhân vật quyền lực-3
Phạm Băng Băng đứng vị trí trung tâm giữa nhiều nhân vật quyền lực

Phạm Băng Băng vừa tái xuất đã gây xôn xao khi đứng giữa 4 nhân vật quyền lực-4

Phạm Băng Băng vừa tái xuất đã gây xôn xao khi đứng giữa 4 nhân vật quyền lực-5
Bên cạnh "nữ hoàng giải trí" chính là ông Andrew Wu - chủ tịch tập đoàn LVMH Trung Quốc và bà Angelica Cheung - tổng biên tập của tạp chí Vogue Trung Quốc

Phạm Băng Băng vừa tái xuất đã gây xôn xao khi đứng giữa 4 nhân vật quyền lực-6
Hãy cùng chờ đón sự tái xuất mạnh mẽ của Phạm Băng Băng trong thời gian tới

Phạm Băng Băng vừa tái xuất đã gây xôn xao khi đứng giữa 4 nhân vật quyền lực-7Phạm Băng Băng vừa tái xuất đã gây xôn xao khi đứng giữa 4 nhân vật quyền lực-8Phạm Băng Băng vừa tái xuất đã gây xôn xao khi đứng giữa 4 nhân vật quyền lực-9Phạm Băng Băng vừa tái xuất đã gây xôn xao khi đứng giữa 4 nhân vật quyền lực-10Phạm Băng Băng vừa tái xuất đã gây xôn xao khi đứng giữa 4 nhân vật quyền lực-11

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-gay-xon-xao-khi-dung-giua-4-nhan-vat-quyen-luc-n-239592.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất