Jack bị tố có con bí mật

Sự thật về bài đăng mẹ ruột bênh Jack bất chấp con hư

Tài khoản trùng tên mẹ ruột Jack thể hiện sự tin tưởng và tự hào về con trai, khuyên con hãy cứ hết mình với đam mê, tài đức đang có.

Tối 10/8, Jack chính thức lên tiếng về ồn ào tình ái phủ sóng MXH những ngày qua.

Gửi lời xin lỗi tới fans, đối tác... bị ảnh hưởng vì ồn ào của mình, Jack cũng thừa nhận có con với Thiên An. Nam ca sĩ mong muốn được thực hiện nghĩa vụ làm cha trọn vẹn hơn với bé Sol.

Sự thật về bài đăng mẹ ruột bênh Jack bất chấp con hư-1
Jack thừa nhận có con với Thiên An.

"Trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ, như thế nào chắc An rõ nhất. Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành.

Tuổi trẻ đã gặp quá nhiều thách thức và cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ, nhưng Jack thật sự chưa đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình", Jack giãi bày. 

Tuy nhiên sau khi lên sóng, tâm thư của giọng ca 24 tuổi vấp phải tranh cãi từ dân mạng. Nhiều người phẫn nộ đòi công bằng cho Thiên An và bé Sol, khi 2 người chịu thiệt thòi, tổn thương nhất lại không được Jack xin lỗi.

Sự thật về bài đăng mẹ ruột bênh Jack bất chấp con hư-2
Bài viết của Jack. 

Cho đến sáng 11/8, dân mạng tiếp tục truyền tay nhau bài viết của một tài khoản trùng tên mẹ ruột của Jack.

Theo đó, tài khoản này lên tiếng gây sốc: "Cố lên con trai, không có gì phải buồn. Mỗi lần vấp ngã đều là một bài học giúp con trưởng thành. Hãy xem đó như học phí hay bố thí cho kẻ không có điều kiện vậy".

Người này cũng thể hiện sự tin tưởng vào con trai mình, khuyên nam ca sĩ sống hết mình với đam mê, tài đức.

Sự thật về bài đăng mẹ ruột bênh Jack bất chấp con hư-3
Tài khoản trùng tên với mẹ ruột Jack lên tiếng.

Sự thật về bài đăng mẹ ruột bênh Jack bất chấp con hư-4
Jack và mẹ ruột.

Status này lập tức tạo nên tranh cãi. Thậm chí, nhiều khán giả còn dùng lời lẽ nặng nề để chỉ trích, mắng mỏ tài khoản được cho là mẹ ruột giọng ca Sóng Gió. 

Tuy nhiên qua tìm hiểu, người viết status gây sốc không phải mẹ ruột Jack, mà là một tài khoản giả mạo. Bởi lẽ tài khoản của mẹ Jack đã được cấp tick xanh từ lâu.

Chưa kể, bài đăng cuối cùng trên Facebook của bà là ngày 30/7, nội dung nhắn nhủ mọi người giữ sức khỏe, chứ không có bất cứ dòng trạng thái nào liên quan tới sự việc trên.

Sự thật về bài đăng mẹ ruột bênh Jack bất chấp con hư-5
Tài khoản chính chủ của mẹ Jack được cấp tick xanh từ lâu.

Sự thật về bài đăng mẹ ruột bênh Jack bất chấp con hư-6
Bài viết cuối cùng của bà là ngày 30/7, nội dung nhắn mọi người giữ sức khỏe.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-me-ruot-benh-jack-bat-chap-thuc-hu-ra-sao-n-272912.html

jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật