Jack bị tố có con bí mật

Jack còn bận... chơi game giữa bê bối yêu đương, trốn làm bố?

Giữa lúc Jack không có bất cứ phát ngôn nào về bê bối, dân mạng truyền tay nhau tin nhắn được cho là tiết lộ tình hình hiện tại của nam ca sĩ.

Những ngày qua, bê bối tình ái của Jack gây chấn động MXH. Không chỉ bị tố bạc tình, bắt cá nhiều tay, nam ca sĩ còn được cho là có con với Thiên An - nữ chính trong MV Sóng Gió. 

Ngày 8/8, Thiên An xác nhận việc có con với Jack. Cô cho biết, cả hai đã quen nhau được hơn 2 năm, chia tay chỉ sau 20 ngày hạ sinh con đầu lòng. Trong suốt thời gian bầu bí và sinh con, Thiên An không nhận được sự quan tâm từ đối phương.

Người trong cuộc lên tiếng, song đến thời điểm hiện tại Jack vẫn "bặt vô âm tín", không có bất cứ phát ngôn nào về lùm xùm tình ái.

Jack còn bận... chơi game giữa bê bối yêu đương, trốn làm bố?-1
Jack vướng bê bối tình ái.

Cho đến sáng 10/8, dân mạng bất ngờ truyền tay nhau bức ảnh chụp màn hình tin nhắn, được cho là của một người thân cận với Jack, qua đó hé lộ tình trạng hiện tại của giọng ca sinh năm 1997. 

Cụ thể, người này cho biết Jack đang bị sốt nhưng vẫn có thể... chơi game. Còn về ồn ào tình ái, phía công ty chủ quản của nam ca sĩ đang lo liệu.

Sau khi xuất hiện, đoạn chat nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dù hình ảnh chưa được kiểm chứng, vẫn chỉ mang tính chất một chiều, song vẫn khiến nhiều người không khỏi khó chịu.

Trên các diễn đàn mạng, làn sóng kêu gọi tẩy chay những thương hiệu, sản phẩm hay chương trình có Jack góp mặt... vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Jack còn bận... chơi game giữa bê bối yêu đương, trốn làm bố?-2
Tin nhắn được cho là hé lộ tình trạng hiện tại của Jack.

Jack còn bận... chơi game giữa bê bối yêu đương, trốn làm bố?-3
Hiện tại, Jack vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về lùm xùm tình ái, có con.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-ban-choi-game-giua-be-boi-tinh-ai-n-272789.html

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật