Chỉ một động thái nhỏ của Quang Hải và Nhật Lê, 'thánh soi' đã nhìn thấy nguy cơ tan vỡ mối tình đẹp!

Hiện fans của cả hai đang vô cùng hoang mang, mong muốn người trong cuộc lên tiếng.

Trong dàn người yêu cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, Nhật Lê - cô bạn gái Quang Hải là cái tên gây chú ý hơn cả. Thời gian qua, 9X liên tục vướng thị phi, khi thì bị tố chảnh với fans, lúc thì lộ giọng hát không mấy mượt mà tại thời điểm quyết định lấn sân ca hát.

Mới đây, nữ sinh gốc Quảng Nam tiếp tục gây tranh cãi khi tham gia gameshow Nhanh như chớp với phông kiến thức được nhận xét là "hạn hẹp". Cụ thể, ở câu hỏi: "Tác giả của 'Bình Ngô đại cáo' là ai?", cô nàng hồn nhiên trả lời Ngô Tất Tố dù tác phẩm này đã được học ở cấp 3.

Chỉ một động thái nhỏ của Quang Hải và Nhật Lê, thánh soi đã nhìn thấy nguy cơ tan vỡ mối tình đẹp!-1

Hay câu "Động vật lớn nhất hiện nay là con gì?", Nhật Lê khẳng định Hà Bá - nhân vật có trong câu chuyện cổ tích. Sự ngô nghê, thiếu kiến thức của cô gái trẻ đã vô tình tạo hiệu ứng ngược.

Trước nhiều ý kiến đổ dồn về phía mình, trên story trang cá nhân Nhật Lê cho biết cô đến chơi với tinh thần vui là chính nên không đặt nặng vấn đề thắng thua.

"Giao lưu được với các anh chị và học hỏi thêm được nhiều kiến thức như vậy là quá mãn nguyện rồi", bạn gái Quang Hải khẳng định. Về phía chân sút gốc Hà thành, cũng như những lần trước anh chọn cách im lặng để cùng bạn gái vượt qua bão dư luận.

Chỉ một động thái nhỏ của Quang Hải và Nhật Lê, thánh soi đã nhìn thấy nguy cơ tan vỡ mối tình đẹp!-2
Nếu trước đây cả hai từng công khai chuyện hẹn hò đối phương...

Chỉ một động thái nhỏ của Quang Hải và Nhật Lê, thánh soi đã nhìn thấy nguy cơ tan vỡ mối tình đẹp!-3
Chỉ một động thái nhỏ của Quang Hải và Nhật Lê, thánh soi đã nhìn thấy nguy cơ tan vỡ mối tình đẹp!-4
... đến nay dòng thông tin đó đã biến mất.

Tuy nhiên mới đây cặp trai xinh gái đẹp này bất ngờ nổi lửa dân mạng khi xuất hiện thông tin cả hai đã đường ai nấy bước. Cụ thể cặp đôi bất ngờ xóa trạng thái "hẹn hò" trên Facebook và gần như không tương tác với nhau nhiều như trước nữa. 

Nếu để ý kĩ, tại chương trình Nhanh như chớp, khi được MC Trường Giang hỏi về bạn trai, Nhật Lê lảng tránh như không muốn trả lời. 

Nhưng cũng có nhiều người cho rằng, có lẽ Quang Hải và Nhật Lê muốn chuyện tình yêu của 2 người không trở thành chủ đề bàn tán nên mới ẩn đi thông tin này.

Chỉ một động thái nhỏ của Quang Hải và Nhật Lê, thánh soi đã nhìn thấy nguy cơ tan vỡ mối tình đẹp!-5

Cuối tháng 12/2018, cặp đôi cũng từng vướng tin đồn đã đường ai nấy bước. Nguyên nhân bắt nguồn từ chung kết AFF Cup lượt về, fans phát hiện họ thường xuyên đăng ảnh của bản thân nhưng lại thiếu vắng mặt đối phương. 

Đặc biệt, nếu ở những trận đấu vòng bảng và bán kết - Nhật Lê vẫn ra sân cổ vũ nhiệt tình cho bạn trai thì riêng trận chung kết, cô vắng bóng trên khán đài.

Chỉ một động thái nhỏ của Quang Hải và Nhật Lê, thánh soi đã nhìn thấy nguy cơ tan vỡ mối tình đẹp!-6
Bức ảnh cả 2 cùng nhau đi du lịch đập tan tin đồn chia tay.

Ở diễn biến khác, khi đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch, cô chỉ chia sẻ dòng trạng thái: "Trời ơi tin được không, Việt Nam vô địch" nhưng lại không nhắn nhủ hay chúc mừng người yêu của mình. Tấm ảnh 9X đăng tải cùng status cũng là ảnh cũ. Điều này trái ngược hoàn toàn với hành động ăn mừng cuồng nhiệt của nữ sinh xứ Quảng khi người yêu ghi bàn ở những trận đấu trước đó.

Nghi vấn được đẩy lên cao hơn khi Instagram cá nhân của Nhật Lê còn rất ít ảnh tình cảm giữa 2 người. Bức ảnh gần đây nhất chụp chung với Quang Hải được 9X đăng tải là từ tháng 10.

Thế nhưng sau đó ít ngày, Lê - Hải khiến người hâm mộ thở phào khi lộ ảnh tình bể bình trong một chuyến du lịch.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-quang-hai-va-nhat-le-da-chia-tay-n-190814.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất