Rộ tin Rihanna - Drake chia tay nhau sau 1 tháng công khai

(2Sao) - Rộ tin Rihanna - Drake đã đường ai nấy đi sau 1 tháng công khai hẹn hò.





Sau 7 năm, Drake chỉ được Rihanna coi anh như những người bạn, mãi đến hôm 31 tháng 8 tại đêm trao giải MTV Video Music Awards 2016, trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả Drake bất ngờ tỏ tình với cô nàng Rihanna. Từ đó, cái tên Rihanna - Drake trở thành tâm điểm mọi sự chú ý về một tình yêu thầm kín ít xuất hiện ở Hollywood. Thế nhưng, câu chuyện tình của Rihanna - Drake tưởng chừng sẽ đi đến hết đoạn đường tình, bất ngờ vào 11/10 cặp đôi tuyên bố đã đường ai nấy đi.



Drake và Rihanna khóa môi tại Music Awards 2016

Theo trang tin E! News tiết lộ, "ngay tại thời điểm này, Rihanna và Drake đều đã có những người mới. Họ đã không còn là của nhau nữa. Họ chia tay trong khi vẫn còn vương vấn tình cảm nhưng vì lịch trình làm việc quá nhiều, mỗi người mỗi nơi do đặc thù công việc khiến cho cả hai ngày càng xa cách".



Drake và Rihanna khoe hình xăm trên phương tiện truyền thông sau lần hẹn hò tại công viên thủy chung

Một nguồn tin thân cận lên tiếng úp mở về tin đồn này với với E! News, "Mọi việc trong cuộc sống đều có thể xảy ra dù tốt hay xấu. Họ vẫn còn trong cuộc sống của nhau"

Về phía đại diện của Drake cũng đã từ chối mọi thông tin liên quan đến chuyện đời tư của anh.

Cách đây 2 ngày, Rihanna bất ngờ đăng tải một bài viết trên Instagram với nội dung không mấy hay ho, cô dùng những lời nói soi mói, xỉa xói đến một người bạn trai cũ nhưng không tiết lộ danh tính. Ngôi sao 28 tuổi viết: "Tôi thật không hiểu? Tôi đã quá tốt với bạn. Bạn đã lấy tình yêu của tôi đem cho người khác. Tôi không quan hệ với bất cứ bạn trai cũ nào nếu anh ta đã lập gia đình vì thế có thể chắc chắn rằng nếu chuyện của bạn có tan vỡ thì cũng không phải lý do từ tôi".



Bài viết được cho là Rihanna đang xỉa xói đến người hội bạn trai cũ.

Theo trang Bossip mới tiết lộ, Drake bị đồn đoán đang bí mật hẹn hò với người đẹp India Westbrooks -  India Love. Trước đây, Rihanna với cô bạn gái tin đồn của
Drake từng có thời gian va chạm khi cùng yêu một người đàn ông là cầu thủ bóng rổ Cliff Dixon. Nguồn tin cho biết thêm, "mối quan hệ giữa Drake với Rihanna hoặc chỉ là bạn trên giường, hoặc đã chia tay nhưng chắc chắn anh ta đang ngủ với India Love".



Chân cô bạn gái tin đồn mới của Drake -  India Westbrooks của.

Hiện tại, thông tin chia tay của Drake với Rihanna tất cả vẫn chỉ là nghi vấn, chưa có thông tin chính xác từ phía hai nhân vật chính phản hồi về tin đồn thất thiệt này. Còn chuyện Drake đang ngủ với India Westbrooks chỉ là câu chuyện được dàn dựng, bịa đặt nhằm giữ thể diện cho anh, thông tin cho hay

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Drake 1 tháng Rihanna chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao