Sau 7 năm chỉ bị xem là bạn, Drake đã tỏ tình với Rihanna trước mặt cả thế giới

7 năm trời nằm trong friendzone của Rihanna, Drake giờ đây quyết định tỏ tình với cô trước mặt cả thế giới

Mối quan hệ giữa  Drake và Rihanna  luôn mập mờ đối với người hâm mộ. Nhiều lúc họ thân mật bên nhau, đăng ảnh tình tứ trên mạng, nhưng Riri lại luôn nói hai người chỉ là bạn. Mãi đến đêm trao giải VMAs 2016 cách đây không lâu, Drake cuối cùng mới công khai bày tỏ tình cảm với Rihanna ngay trên sân khấu.

Vậy Drake đã nằm trong "friendzone" (chỉ bị Rihanna xem là bạn) suốt bao lâu? Hãy cùng nhìn lại tình sử đầy phức tạp của họ.

Sau 7 năm chỉ bị xem là bạn, Drake đã tỏ tình với Rihanna trước mặt cả thế giới - Ảnh 1.

Tháng 5/2009: Trang PageSix đưa tin Rihanna đã hôn Drake suốt cả đêm tại nhà hàng Lucky Strike ở Manhattan. Tuy lúc đó chưa có hình ảnh chứng minh, nhưng đây đã là tin đồn hẹn hò đầu tiên của cặp đôi.

Tháng 11/2009: Trong một buổi phỏng vấn, Rihanna khẳng định với người dẫn chương trình Angie Martinez rằng: "Chúng tôi chỉ là bạn... Chúng tôi không chắc chắn đó là gì. Chúng tôi chỉ đi chơi cùng bạn tôi, bạn anh ấy". Rihanna có vẻ như muốn Aubrey Drake Graham (tên thật của Drake) biết chắc chắn rằng anh chàng chỉ nằm trong friendzone của cô thôi!

Tháng 1/2010: Trong bài phỏng vấn với XXL, Drake cho biết: "Người ta nghĩ tôi đang hẹn hò Rihanna, và điều đó đúng một nửa".

Tháng 5/2010: Drake tung ra bài hát "Fireworks" với ca từ như muốn nói về mối quan hệ với Rihanna: "Anh không thể xác định nó có phải tình yêu không. Anh chỉ nghĩ là em đang đùa giỡn với anh. Ai có thể đoán được sau chuyện xảy ra ở Lucky Strikes, em sẽ là của anh hay không? Những gì xảy ra giữa chúng ta vào đêm đó dường như luôn gây rắc rối cho anh. Bỗng nhiên những trang tin tập trung vào anh. Và em làm như kiểu chuyện đó diễn ra như thế là do anh. Nhưng đêm đó, anh đã tò mò và anh sẽ không thể quên được, em yêu, quả là một đêm đáng nhớ. Em đã có thể là tình yêu của đời anh, nhưng mối quan hệ đã không nghiêm túc đến mức đó".

Tháng 6/2010: Trang New York Times đưa tin, Drake và Rihanna bắt đầu gặp gỡ nhau thường xuyên, dù họ chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ. Lúc đó, Riri còn nhờ Drake viết một bài hát cho album của cô. Nhưng bài hát đó chưa bao giờ được phát hành. Drake còn cay đắng chia sẻ về quan hệ giữa họ: "Tôi là một con tốt (trong bộ cờ). Bạn biết cô ấy đã làm gì tôi chứ? Cô ấy đã làm điều mà tôi từng làm với những người phụ nữ khác trong đời mình: dành thật nhiều thời gian bên họ, rồi biến mất. Điều này mang lại cho tôi cảm giác thật tồi tệ".

Tháng 10/2010: Drake có lẽ đã bị sự hờ hững của Riri làm tổn thương. Nhưng anh vẫn tiếp tục cộng tác cùng cô trong bài hát "What’s My Name?". MV ghi cảnh cặp sao âu yếm nhau ở thành phố New York, làm những việc của các cặp đôi yêu nhau, như gọi thức ăn nhanh, ngồi xem phim cùng nhau,...

Tháng 1/2011: Drake nhắc tới Rihanna khi anh góp giọng trong bài hát "Made Men" của Rick Ross: "Một trong những người phụ nữ tuyệt vời nhất của tôi, tôi gọi cô ấy là Rihanna".

Tháng 2/2011: Rihanna và Drake biểu diễn cùng nhau ở lễ trao giải Grammy. Các fan "ship" cặp đôi này được dịp thỏa thích ngắm những bức ảnh của họ, tuy chẳng có gì là bằng chứng họ hẹn hò.


Sau 7 năm chỉ bị xem là bạn, Drake đã tỏ tình với Rihanna trước mặt cả thế giới - Ảnh 4.

Tháng 11/2011: Rihanna góp giọng trong ca khúc "Take Care" của Drake, cũng là bài hát được anh dùng đặt tựa đề cho album.

Tháng 4/2012: Trong MV "Take Care", Rihanna và Drake một lần nữa có những cử chỉ tình cảm khiến fan "đứng ngồi không yên".

Tháng 6/2012: Drake đã có một trận ẩu đả với Chris Brown (chàng bạn trai cũ từng bạo hành Rihanna) ở New York. Trận chiến giữa hai chàng trai đã để lại cho Chris Brown một vết thương trên cằm. Không rõ cuộc đánh nhau này có phải là vì Rihanna?

Sau 7 năm chỉ bị xem là bạn, Drake đã tỏ tình với Rihanna trước mặt cả thế giới - Ảnh 6.
Chris Brown bị thương sau khi đánh nhau với Drake

Tháng 4/2013: Drake xác nhận trong một chương trình phát thanh rằng, mâu thuẫn giữa anh với Chris Brown là do "người phụ nữ anh ta yêu đã ngả vào lòng tôi".

Tháng 8/2013: Drake và Rihanna bị bắt gặp dùng bữa tối riêng tư chỉ có hai người ở New York, ngay trước khi diễn ra lễ trao giải MTV Video Music Awards, khiến cho nhiều người càng tò mò về mối quan hệ giữa họ.


Sau 7 năm chỉ bị xem là bạn, Drake đã tỏ tình với Rihanna trước mặt cả thế giới - Ảnh 7.

Tháng 9/2013: Drake xuất hiện trên chương trình truyền hình "The Ellen DeGeneres Show", anh chia sẻ về mối quan hệ với Rihanna: "Vâng, đó là cô gái tuyệt vời, chúng tôi đã có khoảnh khắc của riêng mình. Tôi luôn ủng hộ và yêu quý cô ấy". Đáng chú ý là Drake nói về Rihanna bằng thì quá khứ, phải chăng anh đã thôi ám ảnh về cô nàng?

Tháng 2/2014: Mặc dù tuyên bố với Ellen là vậy, nhưng dường như Drake vẫn chưa quên được Riri. Trong bài phỏng vấn với Rolling Stone, Drake nói Rihanna "cô gái trong mơ" của anh, thậm chí còn hay suy nghĩ về chuyện mối tình của họ đã có thể tiến triển đẹp đến thế nào.

Trong cùng tháng, Rihanna đã biểu diễn với Drake bài hát "Take Care" trên sân khấu ở Paris. Trang Page Six đưa tin rằng chuyện tình tay ba giữa Rihanna, Drake và Chris Brown đang dần căng thẳng trong thời gian diễn ra chuyến lưu diễn ở Paris, đại diện của Chris Brown sau đó phản hồi: "Chris đang tập trung vào việc hồi phục sức khỏe. Chris muốn điều tốt nhất cho Rihanna và vui vì cô ấy đã tìm được một người nào đó".

Tháng 7/2014: Drake và Chris Brown có vẻ như đã làm hòa khi cùng xuất hiện trong một đoạn phim ngắn cùng Blake Griffin, quảng bá cho lễ trao giải ESPY 2014..

Tháng 5/2015: Drake và Rihanna bị bắt gặp thân mật bên nhau tại liên hoan âm nhạc Coachella sau màn trình diễn của anh.

Tháng 9/2015: Drake khoe một hình xăm mới trông cực giống Rihanna.

Sau 7 năm chỉ bị xem là bạn, Drake đã tỏ tình với Rihanna trước mặt cả thế giới - Ảnh 8.

Tháng 11/2015: Rihanna nói với tạp chí Vanity Fair rằng "người bạn trai chính thức" cuối cùng của cô chỉ có Chris Brown. Thế thì Drake là gì đối với cô nàng?

Tháng 1/2016: Drake và Rihanna bắt tay một lần nữa để cho ra ca khúc "Work", bản hit nổi tiếng trích từ album "ANTI" của Riri.

Tháng 2/2016: MV "Work" ra lò với những cảnh Rihanna tình tứ nhảy bên Drake. Nhưng thật phũ cho Drake khi trong cùng tháng đó, Riri nói với Ellen DeGeneres trên truyền hình rằng cô hiện vẫn đang độc thân.

Ít lâu sau, Drake đã treo một bức ảnh Rihanna trong nhà hàng của anh. Các fan nhanh chóng kết luận, đó chính là hình ảnh của Riri mà Drake xăm trên tay.

Sau 7 năm chỉ bị xem là bạn, Drake đã tỏ tình với Rihanna trước mặt cả thế giới - Ảnh 9.

Sau 7 năm chỉ bị xem là bạn, Drake đã tỏ tình với Rihanna trước mặt cả thế giới - Ảnh 10.

Cuối tháng đó, Rihanna và Drake đã có màn trình diễn nóng bỏng tại lễ trao giải BRIT, với nhiều vũ đạo "twerk" gợi cảm của Riri bên Drake.

Tháng 3/2016: Drake biểu diễn cùng Rihanna ở Miami và gọi cô là "nữ hoàng thật sự".

Tháng 4/2016: Drake cùng Riri biểu diễn tại quê nhà anh tại Toronto. Drake gọi cô nàng là "người phụ nữ tuyệt vời nhất tôi biết suốt cuộc đời mình". Ít lâu sau, Rihanna cũng góp giọng trong ca khúc "Too Good" của Drake.

Tháng 5/2016: Drake xuất hiện trên chương trình "Saturday Night Live!" và khẳng định anh với Riri chỉ là bạn.

Tháng 6/2016: Drake hôn trộm lên cổ Rihanna khi họ trình diễn tại Anh. "Bạn bè" có làm thế không nhỉ?

Tháng 7/2016: Sau khi biểu diễn bài hát "Too Good" cùng nhau, Drake nói với khán giả rằng Rihanna "quá tuyệt vời để dành cho tôi".

Tháng 8/2016: Khi Rihanna được tuyên bố sẽ nhận giải thưởng danh dự Vanguard tại MTV Video Music Awards, Drake đã thuê hẳn một tấm biển quảng cáo chúc mừng cô. Nữ ca sĩ đã thích thú chụp lại khoe với người hâm mộ.

Sau 7 năm chỉ bị xem là bạn, Drake đã tỏ tình với Rihanna trước mặt cả thế giới - Ảnh 11.

Tại lễ trao giải MTV VMAs, Drake trao cho Rihanna giải thưởng danh dự Vanguard. Trong bài phát biểu, anh chàng chính thức bày tỏ với khán giả rằng anh đã yêu Riri: "Cô ấy là một người mà tôi đã yêu kể từ năm tôi 22 tuổi. Cô ấy là một trong những người bạn tốt nhất trên thế giới của tôi. Cả cuộc đời mình, tôi kính nể cô ấy mặc dù cô ấy trẻ tuổi hơn".


Sau bài phát biểu của mình, Aubrey Drake Graham đã mạnh dạn tiến đến hôn Rihanna. Nhưng theo góc nhìn từ máy quay, có vẻ như cô nàng đã tránh sang một bên, chỉ cho Drake hôn lên má. Sau đó, Rihanna trông như đã thì thầm điều gì đó với anh chàng.

Nhưng ở một góc khác, có fan khẳng định rằng họ thật sự đã hôn môi.

Sau 7 năm chỉ bị xem là bạn, Drake đã tỏ tình với Rihanna trước mặt cả thế giới - Ảnh 15.

Không những thế, ở hậu trường, Rihanna còn hạnh phúc ra mặt và khoác tay Drake "tình như cái bình".

Trên Instagram, Drake tự hào thông báo quan hệ giữa họ không chỉ là "bạn bè" nữa bằng bức hình hôn cô nàng tại Toronto - quê nhà của Drake. Sau đó, anh chàng còn có dịp gặp gỡ gia đình Rihanna, rồi "quẩy" cùng nhau ở hộp đêm.

Sau 7 năm chỉ bị xem là bạn, Drake đã tỏ tình với Rihanna trước mặt cả thế giới - Ảnh 17.
Bức ảnh được Drake chia sẻ sau đêm trao giải VMAs 2016

Sau 7 năm chỉ bị xem là bạn, Drake đã tỏ tình với Rihanna trước mặt cả thế giới - Ảnh 18.
Drake gặp gỡ gia đình "vợ tương lai"

Sau 7 năm chỉ bị xem là bạn, Drake đã tỏ tình với Rihanna trước mặt cả thế giới - Ảnh 19.
Rồi cặp đôi tiến đến hộp đêm "quẩy" cùng nhau suốt đêm

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất