Rộ tin Sơn Tùng ra ca khúc mới, dân mạng cảm thán: ‘Chỉ cần Tùng comeback, nghệ sĩ còn lại… không quan tâm!’

Và bạn dự đoán nghệ sĩ thứ 2 là ai? Chính là anh chàng Soobin Hoàng Sơn đấy!

Mới đây, trên một fanpage nổi tiếng về showbiz Việt đã đăng tải một thông tin mơ hồ nhưng lại khiến fan Sơn Tùng “khấp khởi mừng”. Theo đó, không chỉ đích danh nghệ sĩ, tuy nhiên trang này đã đăng tải một bức ảnh trong đó có 2 nhân vật bị làm mờ. Đồng thời, trang này cũng khẳng định rằng đây chính là 2 nghệ sĩ nam sẽ comeback hoành tráng trong tháng 3 năm nay.

Rộ tin Sơn Tùng ra ca khúc mới, dân mạng cảm thán: ‘Chỉ cần Tùng comeback, nghệ sĩ còn lại… không quan tâm!’-1

Rất nhanh chóng, dân mạng đã chỉ đích danh hai nghệ sĩ được nói đến. Một người là Sơn Tùng và người kia rất có thể là Soobin Hoàng Sơn.

Thông tin này lập tức khiến cộng đồng mạng chao đảo. Một phần, việc Sơn Tùng im ắng cả năm qua đã khiến người hâm mộ chờ đợi mỏi mòn. Phần còn lại, việc đưa ra tin đồn ở thời điểm mà các Sky đều mong chờ như “nắng sau mưa” chính là liều thuốc thúc đẩy tinh thần hữu hiệu. Hầu hết fan Sơn Tùng đều tỏ ra vô cùng phấn khích và chờ mong.

Rộ tin Sơn Tùng ra ca khúc mới, dân mạng cảm thán: ‘Chỉ cần Tùng comeback, nghệ sĩ còn lại… không quan tâm!’-2
Và đây chính là danh tính của hai nhân vật trong hình

Ngoài Sơn Tùng, fan hâm mộ Soobin lại không tỏ ra quá hào hứng trước thông tin này. Thay vào đó, dân mạng nổ ra cuộc tranh cãi kịch liệt liệu ai mới là người chiếm “spotlight tháng 3” năm nay? Nhiều suy đoán cho thấy Sơn Tùng dẫn đầu cuộc “bình chọn” và Soobin Hoàng Sơn có vẻ yếu thế hơn. Màn comeback của Sơn Tùng đã được fan chờ đợi quá lâu thế nên dù là một sản phẩm thế nào, việc MV cán mốc triệu view trong ngày đầu là không còn nghi ngờ. Riêng Soobin, ra mắt MV thời điểm trùng với Sơn Tùng sẽ có nhiều bất lợi và nguy cơ flop khá cao.

Rộ tin Sơn Tùng ra ca khúc mới, dân mạng cảm thán: ‘Chỉ cần Tùng comeback, nghệ sĩ còn lại… không quan tâm!’-3Rộ tin Sơn Tùng ra ca khúc mới, dân mạng cảm thán: ‘Chỉ cần Tùng comeback, nghệ sĩ còn lại… không quan tâm!’-4
Fan Sơn Tùng chờ mong một màn comeback hoàng tráng của thần tượng

Mặc dù chưa có bất kì xác nhận nào nhưng việc fanpage khẳng định chắc nịch về thời điểm ra mắt sản phẩm mới của 2 nam nghệ sĩ khiến nhiều dân mạng bán tín bán nghi. Tuy nhiên, nếu đây là sự thật thì có lẽ là tin vui lớn nhất dành cho Sky trong suốt một năm vừa qua, đúng không?

Theo Tinnhac


Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao